home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ซิลลี่ ฟูลส์” กลับมาแล้ว เปิดตัวด้วย "สุญญากาศ"   27 เม.ย. 55    

“ซิลลี่ ฟูลส์” กลับมาแล้ว เปิดตัวด้วย "สุญญากาศ"
ซิงเกิ้ลแรกแบบทำเองเต็มร้อยของพวกเขา

“ซิลลี่ ฟูลส์” วงร็อคระดับหัวแถววงหนึ่งของบ้านเรา เจ้าของงานเพลงฮิตอมตะมากมาย รวมทั้งเป็นต้นแบบให้กับวงดนตรีร็อครุ่นใหม่ๆ อีกหลายต่อหลายวง ถือว่าหายหน้าหายตาไปจากการออกผลงานใหม่มานานหลายปี จนแฟนๆ ต่างเรียกร้องและรอคอย

และหลังจากที่กบดานทำเพลง พร้อมสลับกับการออกทัวร์ เพื่อเกี่ยวเก็บประสบการณ์ใหม่ๆ “ซิลลี่ ฟูลส์” พร้อมแล้วกับการเปิดตัวผลงานใหม่ ที่พวกเขา ทำเองแบบเต็มร้อยเป็นครั้งแรก โดยไม่มีค่ายมากำหนดกะเกณฑ์ขอบเขตการทำงาน ซึ่งประเดิมด้วยซิลเกิ้ลแรก เพลง "สุญญากาศ" เพลงร็อค แบบเดิร์นๆ ที่ผสมผสานอารมณ์แบบเพลงของซิลลี่ ฟูลส์ กับดนตรีร่วมสมัย เน้นทางดนตรีอะคูสติค ได้อย่างลงตัว โดยเป็นการร่วมงานกันของทางวงกับ “บอยด์ โกสิยพงศ์” นักแต่งเพลงมือดีอีกคนของบ้านเราเจ้าของผลงานชั้นเยี่ยมมากมาย
และเพื่อให้เพลงนี้สมค่าการรอคอยของแฟนเพลง “ซิลลี่ ฟูลส์” ได้ทำการมิกซ์เสียงเพลง "สุญญากาศ" กันถึงประเทศแคนาดา โดยมีเกร็ก รีลีย์ ที่ร่วมงานกับพวกเขามาตั้งแต่อัลบั้ม Silly Fools Mini และ Silly Fools the One

สำหรับอัลบั้มเต็มๆ ของ “ซิลลี่ ฟูลส์” ที่พวกเขาตั้งใจทำอย่างเต็มที่เพื่อมอบให้กับแฟนเพลง และเป็นผลงานที่พวกเขาทำเองเต็มร้อยเป็นครั้งแรก จะมีวอร์นเนอร์ มิวสิคเป็นผู้จัดจำหน่ายให้ และก่อนที่จะไปฟังอัลบั้มใหม่ของพวกเขา อุ่นเครื่องกันได้แล้ววันนี้กับ "สุญญากาศ" งานเพลงดีๆ ของ “ซิลลี่ ฟูลส์” หนึ่งในศิลปินที่บุกเบิกวงการเพลงร็อครุ่นใหม่ของบ้านเรา หรือจะดาวน์โหลดริงโทน และเสียงรอสายกด *2482220 แล้วโทรออก





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket