home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Simone Kopmajer live in Bangkok   20 เม.ย. 55    

Romantic Jazz Night with Simone Kopmajer / วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2555 / ห้องแกรนด์บอลรูม, โรงแรมมิลเลเนี่ยม ฮิลตัน กรุงเทพฯ

Hitman Jazz ภูมิใจนำเสนอ ROMANTIC JAZZ NIGHT WITH SIMONE KOPMAJER คอนเสิร์ตของนักร้องสาว Simone Kopmajer (ซิโมน คอปเมเจอร์) คืนวันที่ 27 พ.ค.นี้ ที่ห้อง Grand Ballroom โรงแรม Hilton Millennium Bangkok เธอคือเจ้าของเสียงหวานในเพลง Nothing’s gonna change my love for you, Can’t take my eyes off you, I’m yours, How deep is your love และเพลงป๊อปฮิตอื่นๆในเวอร์ชั่น Acoustic Jazz ที่ถูกเปิดในห้างสรรพสินค้าและ Community Mall ชั้นนำทั่วประเทศ อัลบั้ม Nothing’s Gonna Change ได้สร้างปรากฏการณ์ด้วยยอดขายกว่า 10,000 แผ่น ส่งผลให้เป็นอัลบั้มแจ๊สที่ขายดีที่สุดในประเทศไทยขณะนี้

Scott Yanow นักวิจารณ์เพลงแจ๊สคนสำคัญได้เขียนยกย่องเธอให้เป็นหนึ่งใน 500 นักร้องเพลงแจ๊สที่ดีที่สุดในโลก และกล่าวชมเธอด้วยว่ามีท่วงทำนองและน้ำเสียงน่าประทับใจ ทำให้ผู้ฟังทั่วโลกที่ได้ยินเพลงของเธอต้องติดใจและชื่นชอบ จึงไม่น่าแปลกใจที่งานเพลงของเธอจะประสบความสำเร็จอย่างมากในหลายประเทศ และยังสร้างชื่อเสียงให้กับ Simone ในฐานะ Diva คนใหม่ในวงการเพลงแจ๊สของโลกด้วย

Simone Kopmajer สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจาก Graz University ในออสเตรียสาขา Music and Dramatic Arts พร้อมศึกษากับศิลปินแจ๊สตำนานอย่าง Sheila Jordan, Mark Murphy, Michele Hendricks, Jay Clayton และ The New York Voices ไม่นับรวมความชื่นชอบในเทคนิคการขับร้องของ Ella Fitzgerald, Frank Sinatra ที่เป็นต้นแบบให้กับเธอในการก้าวสู่สายอาชีพนักร้องอย่างเต็มตัว ในปัจจุบันนอกจากจะเป็นครูผู้สอนการขับร้องในหลายสถาบันดนตรีในบ้านเกิดของเธอในกรุงเวียนนา Simone Kopmajer ยังตระเวนทัวร์ไปตามงานดนตรีต่างๆทั่วยุโรปและอเมริกากับวง Romantic Jazz Trio ซึ่งเป็นวงดนตรีแจ๊สที่รวบรวมนักดนตรีชั้นแนวหน้าของนิวยอร์ค และได้มีโอกาสร่วมงานกับนักดนตรีแจ๊สชื่อดังระดับโลกมาแล้วอย่าง Ira Sullivan, Richie Cole, Victor Lewis, Houston Person, John Di Martino, George Mraz, Dick Oatts และอีกมากมาย

คอนเสิร์ต ROMANTIC JAZZ NIGHT WITH SIMONE KOPMAJER จะจัดขึ้นที่ ห้อง Grand Ballroom โรงแรม Millennium Hilton Bangkok ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2555 บัตรราคา 1500 บาท ผู้ที่สนใจ จองบัตรได้ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาหรือ www.thaiticketmajor.com

รายละเอียดเพิ่มเติม www.thaiticketmajor.com




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket