home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     คู่รักปลื้ม “Marry You” จาก “บรูโน่ มาร์ส”   13 เม.ย. 55    

คู่รักปลื้ม “Marry You” จาก “บรูโน่ มาร์ส”
กลายเป็นเพลงขอแต่งงานสุดฮ็อทแห่งปี
พร้อมถูกยกเป็นเพลง "หวาน" ที่สุดแห่งปีอีกด้วย

ยังคงมีเพลงฮิตติดกระแสแบบไม่มีตกสำหรับอัลบั้ม “ดู วอพส์ & ฮูลิแกนส์” Doo-Wops and Hooligans ของ “บรูโน่ มาร์ส” Bruno Mars ที่เปิดตัวด้วย “จัสท์ เดอะ เวย์ ยู อาร์” Just the Way You Are แล้วตามด้วย “เดอะ เลซี่ ซอง” The Lazy Song และ “กรีเนด” Grenade เพราะล่าสุด เพลงหวานอย่าง “แมรี่ ยู” Marry You ก็ถูกยกให้เป็นเพลงสุดสวีทแห่งปีไปแล้ว
เมื่อบรรดาคู่รักคนดัง ทั้งเซเลบฯ ทั้งดารา ล่าสุดผู้จัดละครชื่อดัง ต่างก็เลือกเพลงนี้เป็นเพลงเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ทำให้เพลง “แมรี่ ยู” กลับมาฮิตติดลมบนอีกรอบ ซึ่งถือว่ามีไม่บ่อยครั้งนัก ที่จะมีเพลงฮิต ที่กลับมาฮิตแบบสุดๆ อีกครั้งแบบนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า นอกจากความไพเราะโดนใจแล้ว “แมรี่ ยู” ยังเป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของหลายๆ คนได้อย่างลงตัว จนถูกยกเป็นเพลงหวานสุดๆ ของปีนี้
แฟนเพลงที่ยังไม่รู้ซึ้งถึงความหวาน สวีทที่อบอุ่นของเพลงนี้ สามารถหาฟังได้จากอัลบั้ม “ดู วอพส์ & ฮูลิแกนส์” ของ “บรูโน่ มาร์ส” ที่วางตลาดมาตั้งแต่ต้นปี จนถึงวันนี้ยังฮิตติดลม สมกับที่ถูกยกให้เป็นอัลบั้มยอดเยี่ยมจากหลายสถาบัน และมีเพลงเพราะๆ ให้ฟังมากมายเต็มอัลบั้ม คู่รักคู่ไหนอยากโหลดเพลง “แมรี่ ยู” เก็บไว้ หรือเป็นเพลงรอสาย เพียงโทร * 24822201 แล้วโทรออก




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket