home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Singular” สร้างปรากฎการณ์ งานเพลงบวกงานศิลป์...เต็มเหนี่ยว!   3 เม.ย. 55    

“Singular” สร้างปรากฎการณ์ งานเพลงบวกงานศิลป์...เต็มเหนี่ยว!
ใน Brother Present Singular 'S Concert

เต็มอิ่ม ครบทุกรสชาติกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ Brother Present Singular ’S Concert (บราเดอร์ พรีเซนท์ ซิงกูล่าร์ อะ-พอส-ทรอ-ฟี-เอส คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของ 2 หนุ่ม คู่หูดูโอ ซิน-ทศพร อาชวานันทกุล” (นักร้องนำ) และ ณัฐ-โชติวุฒิ บุญญสิทธิ์ (มือกีต้าร์) จากวงSingular (ซิงกูล่าร์) ที่คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้สร้างปรากฎการณ์เป็นครั้งแรก ด้วยการรวบรวมและผสมผสานความสวยงามทั้ง 2 สิ่ง อย่างงานเพลงและงานศิลปะ คลุกเคล้าเข้าด้วยกันจนอย่างลงตัว ไร้ที่ติ ให้เหล่าแฟนเพลงชาว SGLกว่า 2,000 คน ได้ร่วมสนุกสนาน ซาบซึ้ง เพลิดเพลินไปด้วยกันอย่างถ้วนหน้า แถมงานนี้ยังได้ศิลปินฮีโร่ในดวงใจของทั้งคู่ อย่าง ญารินดา บุนนาค, แมว-จิระศักดิ์ ปานพุ่ม และ ป๊อด-ธนชัย อุชชิน มาร่วมแจมสร้างสีสันในคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเต็มที่ ณ สตูดิโอ เซ็นเตอร์พ้อยท์ ซอยสุขุมวิท 105 (ลาซาล) ที่ผ่านมา


บรรยากาศภายในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้เรียกได้ว่าครบเครื่อง อบอวล ไปด้วยกลิ่นไอ ของความเป็นซิงกูล่าร์อย่างเต็มรูปแบบเลยทีเดียว ทั้งความสวยงามของงานศิลปะอย่าง แสง, สี โดยเฉพาะฉากบนเวที ที่นับว่าอลังการงานสร้างเพราะเต็มไปด้วยความสวยงามทุกฉาก ทุกช็อต เพื่อให้แฟนเพลงทุกคนได้ชื่นชมงานศิลปะกันอย่างจะๆตาตัวเองบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาจนถึงซีนสุดท้ายที่ก้าวออกไป หรือแม้แต่เรื่องของงานเพลง ที่งานนี้ทั้งเนี๊ยบ ทั้งแน่น เต็มไปด้วยคุณภาพทั้งเรื่องเสียงและรูปแบบการโชว์อย่างเต็มที่ เมื่อทั้ง 2 หนุ่มนำพาเครื่องดนตรีประเภทเครื่องสาย, เครื่องตีและเครื่องเป่าอย่างครบองค์ เข้ามาผสมผสานกับเพลงฮิตเพลงเก่าในอัลบั้มแรก รวมทั้งเพลงใหม่ จากอัลบั้ม “Spirit” พร้อมกับเรียบเรียงทำนองและรูปแบบการร้อง ในแบบฉบับใหม่ให้แฟนเพลงได้ฟังก่อนใครและไม่เคยได้ยินที่ไหนกันมาก่อนทั้งประเทศ!! อย่าง เพลงเบาเบา, ลอง, One, นิรันดร์, Second Chance ฯลฯ ทำเอาแฟนเพลงที่มางานนี้ต่างต้องยกนิ้ว และทึ่งในสิ่งที่เห็น อย่างไม่เคยคาดฝันมาก่อน แถมงานนี้ยังได้ฮีโร่ในดวงใจของทั้งคู่ อย่าง แมว-จิระศักดิ์ ขึ้นมาประชันบรรเลงลีลา แบทเทิ่ลกีต้าร์คู่กันกับหนุ่มณัฐ ในเพลงสุดคลาสสิคอย่าง "Donna Lee" หรือสาวสวยอย่าง ญารินดา ที่ขึ้นโชว์เพลงคู่กับหนุ่มซิน ในเพลงอย่าง "กลับไปที่เก่า" และหนุ่มป๊อด ที่ขึ้นมาประชันความเบา ความสนุกในเพลงฮิตที่คนทั้งประเทศต่างเป็นที่รู้จักอย่างเพลง "เบา เบา" รวมถึงเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ชนิดที่เรียกเสียงกรี๊ด!!!ดังสนั่นไปทั้งฮอลล์ อย่างตอนที่หนุ่มณัฐ ยอมวางกีต้าร์คู่ใจ แล้วออกมาโชว์น้ำเสียงและลีลา การเล่นเปียโนอันพริ้วไหว กันสดๆเป็นครั้งแรกในชีวิต เพื่ออ้อนบอกรักแฟนเพลง หรือแม้แต่ช่วงการโชว์ลีลา สเต็ปแดนซ์สุดพิเศษจากทั้ง 2 หนุ่ม ที่ทั้งคู่ต่างทุ่มเท ฝึกซ้อม เคี่ยวเข็ญกันมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา แบบหาดูที่ไหนไม่ได้มาก่อน มีแค่ที่นี่ที่เดียวแน่นอน เป็นการตอกย้ำให้ทุกคนที่มาชมคอนเสิร์ตนี้ได้รู้ซึ้งถึงความสวยงามของงานศิลปะและงานเพลงอย่างเต็มอิ่ม กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของทั้งคู่อย่างจุใจ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket