home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “วอร์นเนอร์ มิวสิค” เปิดตัวค่ายใหม่ “เอิร์ธ โทน”   16 มี.ค. 55    

“วอร์นเนอร์ มิวสิค” เปิดตัวค่ายใหม่ “เอิร์ธ โทน”
ประเดิมด้วยกลุ่มศิลปิน “โรแมนติก คอมเมดี้ส์”
กับเพลงรักน่ารัก "คนตัวเล็ก"



หลังส่งศิลปินคุณภาพออกมาประดับวงการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด วอร์นเนอร์ มิวสิค ตัดสินใจเปิดตัวค่ายน้องใหม่ในเครือ เพื่อสร้างสรรค์งานเพลงคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่อง ในชื่อ “เอิร์ธ โทน”

ซึ่งจะประเดิม เติมความสุขให้กับคนฟังด้วย "คนตัวเล็ก" งานเพลงน่ารักๆ ความหมายดีๆ อารมณ์สุข แบบคนคิดบวก จากกลุ่มศิลปิน “โรแมนติค คอมเมดี้ส์” Romantic Comedies วงดนตรีที่ประกอบด้วยสมาชิกหญิงสอง ชายสอง ที่แม้จะเป็นวงน้องใหม่ แต่ก็มาพร้อมกับประสบการณ์ทางดนตรีมากมาย โดยเฉพาะการเล่นสดในสถานที่ต่างๆ ที่แม้จะต่างที่มา แต่ทั้งสี่คนก็มีจุดหมายเดียวกัน คือสร้างความสุขให้กับคนฟังเพลง และเพลง "คนตัวเล็ก" เพลงเปิดตัวของพวกเขา “โรแมนติค คอมเมดี้ส์” ก็คืองานเพลงที่จะส่งความสุขให้กับคนฟังทุกคน ที่ใครได้ยินแล้วเป็นต้องอารมณ์ดี กับความรักในมุมมองดีๆ ที่น่ารัก สดใส

โดย 2 สมาชิกของวงหนุ่ม “ดำ” ร้องนำ และสาว “นิน” กีต้าร์ ได้กล่าวไว้ว่า “พวกเรา โรแมนติก คอมเมดี้ส์ ขอฝากเพลง คนตัวเล็ก ให้ลองฟังกันดูครับ เป็นเพลงรักแบบคิดบวกครับ โดยมีที่มาที่ไปก็คือ ผมเคยอ่านหนังสือของ พี่จิก ประภาส ที่บอกไว้คร่าวๆ ว่า “เวลาเรารักใคร คนๆ นั้นมักจะตัวใหญ่ ทำให้เรามองเห็นเขาชัดเจนเสมอ” จนเป็นที่มาของเพลงนี้ครับ ส่วนใครที่อยากรู้จักพวกเรามากกว่านี้เข้าไป www.facebook.com/romanticcomedies หรือจะดาวน์โหลดเพลงคนตัวเล็ก เพียงโทร *24822344 แล้วโทรออกนะครับ”

ฟังเพลง "คนตัวเล็ก" ของศิลปินน้องใหม่ “โรแมนติค คอมมเมดี้ส์” จากค่ายเพลงใหม่ “เอิร์ธ โทน” ในเครือวอร์นเนอร์ มิวสิค และมิวสิค คเลย์ ได้แล้ววันนี้ แล้วจะรู้ว่า ความรักที่คิดดี อารมณ์ดี และคิดบวกนั้น มันสุขสันต์ สดใส น่ารักขนาดไหน




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket