home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     รวม 2 คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ “ทำโดยคนไทย และ เวโลโดรม รีเทิร์นส์” จาก “คาราบาว”   8 มี.ค. 55    

รวม 2 คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ “ทำโดยคนไทย และ เวโลโดรม รีเทิร์นส์” จาก “คาราบาว”
ในบันทึกการแสดงสด “คอนเสิร์ตเวโลโดรม Now&Then”

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ “30 ปี คาราบาว” ตำนานดนตรีเพื่อชีวิต กับบันทึกการแสดงสด “คอนเสิร์ตทำโดยคนไทย” คอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของคาราบาว เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2528 ณ สนามกีฬาเวโลโดรม หัวหมาก คอนเสิร์ตในตำนาน ที่ถูกเล่าขานมานับสิบๆ ปี เป็นคอนเสิร์ตที่เล่นไม่จบ ซึ่งมีคนดูนับหมื่นคน พบกับสมาชิกคาราบาวยุคคลาสสิค ไลน์อัพ ครบ 7 คน ทั้ง แอ๊ด, เล็ก, เทียรี่, เขียว, อ๊อด, เป้า และ อ.ธนิสร์
และมหกรรมดนตรี 30 ปี คาราบาว กับ “คอนเสิร์ต เวโลโดรม รีเทิร์นส์” ณ สนามกีฬาเวโลโดรม หัวหมาก เพื่อสะสางเรื่องค้างคาใจจาก “คอนเสิร์ตทำโดยคนไทย” เมื่อกว่า 2 ทศวรรษก่อน ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่เล่นไม่จบ ค้างคาใจ และไปไม่สุดทั้งคนดู คนเล่น และยังได้พบกับการขึ้นเวทีร่วมกับ คาราบาวครั้งแรกในรอบหลายปีของ อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี และ เขียว คาราบาว

พบกับความยิ่งใหญ่ อลังการ กับเพลง “ทับหลัง” ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมทั้งสนาม กับครั้งแรกของคอนเสิร์ตในเมืองไทยที่มีเฮลิคอปเตอร์มาบินวนอยู่เหนือผู้ชม พร้อมพลุสุดตระการตา
โจ๊ะแบบ Non-stop กับ คาราบาวเมดเล่ย์ ที่เอาเพลงสามช่าและเพลงสนุกๆ ของคาราบาว มาเรียงร้อยกันถึง 17 เพลง ยาวเหยียดกว่าครึ่งชั่วโมง แถมได้เห็นสมาชิกคาราบาวลุกขึ้นสลัดกีตาร์ และไม้กลอง มาตีกลองยาว ตะโพน และ เล่นอังกะลุงแบบไทยๆ ซึ่งเป็นภาพประทับใจที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน
พิเศษสุด! เพิ่มคำสัมภาษณ์ความรู้สึกของผู้จัดคอนเสิร์ต จากคอนเสิร์ตทำโดยคนไทย จนมาถึงคอนเสิร์ตเวโลโดรม รีเทิร์นส์ พร้อมเบื้องหลังการทัวร์คอนเสิร์ต OPOC ที่คาราบาวทัวร์ทั่วประเทศ อัลบั้มบันทึกการสแสดงสด “คอนเสิร์ตเวโลโดรม Now & Then” มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์
มิวสิค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket