home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     L’Arc~en~Ciel กับภาพคอนเสิร์ตสุดอลังการ 20th L’Anniversary TOUR” Live Viewing   22 ก.พ. 55    

แฟน “ลาร์ค ออง เซียล” แน่นเมเจอร์รัชโยธิน
มันส์กระหึ่ม!! ครบทุกโสตประสาท
กับภาพคอนเสิร์ตสุดอลังการ “ทเวนตี้ ลานิเวอร์ซารี่ ทัวร์”

สุดยอดประสบการณ์ความมันส์ระดับพระกาฬได้บังเกิดขึ้น เมื่อ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ร่วมด้วย รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า, บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์, 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ และ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดกิจกรรม ลาร์ค ออง เซียล “ทเวนตี้ ลานิเวอร์ซารี่ ทัวร์” ไลฟ์ วิววิ่ง (L’Arc~en~Ciel “20th L’Anniversary TOUR” Live Viewing) เปิดโอกาสให้สาวกเจร็อกชาวไทยได้เรียกน้ำย่อยก่อนใคร กับภาพการแสดงสดปิดฉากความมันส์ของคอนเสิร์ตฉลองครบรอบวง 20 “ทเวนตี้ ลานิเวอร์ซารี่ ทัวร์” (20th L’Anniversary TOUR) คอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ที่จัดขึ้นที่ เคียวเซร่า โดม โอซาก้า (Kyocera Dome Osaka) เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นบันทึกการแสดงสดที่ยังไม่ได้จัดทำเป็นดีวีดีออกจำหน่ายเผยแพร่ให้แฟนเพลงทั่วไปได้ชมมาก่อน ผ่านระบบโรงภาพยนตร์แบบ Digital Real D ที่ให้ภาพคมชัดที่สุด สว่างที่สุด และให้ความสมจริงที่สุด

ภาพการแสดงสดกว่า 150 นาที ของ ลาร์ค ออง เซียล “ทเวนตี้ ลานิเวอร์ซารี่ ทัวร์” ถูกฉายบนจอหนังขนาดยักษ์ในโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เท็ตสึยะ (tetsuya), ไฮด์ (hyde), เคน (ken) และ ยูกิฮิโระ (yukihiro) 4 สมาชิกของวงเปิดตัวอย่างอลังการพร้อมกับเสียงกรี๊ดต้อนรับของแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นกว่า 4 หมื่นคนที่ดังกระหึ่มกึกก้องผ่านระบบเสียงเซอร์ราวด์ กระชากใจแฟนเพลงชาวไทยที่กำลังนั่งชมอยู่ในโรงหนังให้กรี๊ดตามอย่างไม่ยอมแพ้กัน โดยภาพที่ทุกคนได้สัมผัสคือโปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่อลังการ ทั้ง เวที แสง สี เสียง กราฟฟิคที่สวยงามตระการตา และสิ่งสำคัญที่สุดคือ ทุกคนได้สัมผัสกับสุดยอดการแสดงสด ที่มันส์และสมบูรณ์แบบที่สุดของ ลาร์ค ออง เซียล เสมือนได้เป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตในวันนั้นด้วยเลยทีเดียว ซึ่งต้องขอบอกว่ามีสาวกเจร็อคเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ อันสุดยอดในครั้งนี้ และหนึ่งในนั้นก็มีศิลปินไทยหัวใจเจร็อคอย่าง จุ๋ยจุ๋ยส์, สลิ่ม ภาณุพงศ์, รุจ และ เมย์ เดอะสตาร์ มาร่วมชมด้วย

ลาร์ค ออง เซียล “ทเวนตี้ ลานิเวอร์ซารี่ ทัวร์” ไลฟ์ วิววิ่ง (L’Arc~en~Ciel “20th L’Anniversary TOUR” Live Viewing) ถือเป็นโปรเจ็คเปิดตัวของกิจกรรม “ไลฟ์ วิววิ่ง” (Live Viewing) ในบ้านเรา ซึ่งเป็นการนำภาพการแสดงสดของเหล่าศิลปินคนดังจากเกาะญี่ปุ่น มาเปิดฉายในโรงภาพยนตร์ให้แฟนเพลงที่อยู่ยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ได้ชมและได้มันส์ไปกับศิลปินคนโปรด ซึ่งทุกคนสามารถติดตามรายละเอียดของไลฟ์วิววิ่งได้ที่ http://www.facebook.com/pages/Live-Viewing-Japan-English/161116510642030

และสำหรับใครที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ เพราะ ลาร์ค ออง เซียล “ทเวนตี้ ลานิเวอร์ซารี่ ทัวร์” ไลฟ์ วิววิ่ง (L’Arc~en~Ciel “20th L’Anniversary TOUR” Live Viewing) จะจัดขึ้นอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน รอบเวลา 15.00 น. บัตรราคา 500 / 700 / 800 และ 1,200 บาท สามารถจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 หรืออัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/bectero และเตรียมตัวของคุณให้พร้อมรับประสบการณ์ความมันส์ที่กำลังจะระเบิดขึ้นกับคอนเสิร์ต “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า พรีเซ้นทส์ ลาร์ค ออง เซียล เวิลด์ ทัวร์ 2012 อิน แบงค็อก” (Oishi Chakulza Presents L’Arc~en~Ciel WORLD TOUR 2012 in Bangkok) ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันพุธที่ 7 มีนาคมนี้




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket