home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ออกอัลบั้ม“คำภีร์ In Love” รวม 50 บทเพลงรัก จากใจ   27 ม.ค. 55    

“พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ออกอัลบั้มไฟล์เพลงดิจิตอล
ชุดพิเศษ “คำภีร์ In Love” รวม 50 บทเพลงรัก จากใจ

แม้จะได้ชื่อว่าเป็นศิลปินเพลงเพื่อชีวิตรุ่นใหม่ ที่ทำงานออกมาได้ครบเครื่อง คมคาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหา หรือว่าดนตรี แต่ตลอดเวลาที่อยู่ในวงการเพลงมากว่า 2 ทศวรรษ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ก็สร้างสรรค์ผลงานเพลงรักไว้มากมายไม่ใช่น้อย
ซึ่งล้วนเป็นเพลงรักที่มีความหมายดีๆ และไม่ได้มีเพียงแค่ความรักของหนุ่มสาวเท่านั้น อาทิ ถึงเพื่อน, ตลอดเวลา, คิดถึง, สุดใจ, เสมอ, อยู่คนเดียว หรือ ไถ่เธอคืนมา และวันนี้ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” จับเอาผลงานเพลงรักความหมายดีๆ ถึง 50 เพลงมาใส่ไว้ในอัลบั้ม ชุดพิเศษ “คำภีร์ In Love” ในรูปแบบไฟล์ดิจิตอลเอ็มพี3 คุณภาพสูง

โดยยังมีเพลงจากการแสดงสด ทั้งคอนเสิร์ต ปูอยากร้อง... เพื่อพ้องอยากฟัง และคอนเสิร์ตสดตามคำขอ รวมไปถึง คอนเสิร์ตอยู่อย่างสิงห์ อย่าง มือปืน, จอมโจร, หญ้าต่ำ ใส่เข้ามาด้วยเพื่อเพิ่มความสมบูรณ์ให้กับอัลบั้มชุดนี้มากขึ้น

สัมผัสกับความอบอุ่น และความรักหลากหลายรูปแบบ เต็มไปด้วยความหมาย ได้แล้ววันนี้ จากอัลบั้มชุดพิเศษ “คำภีร์ In Love” ที่รวมบทเพลงรักของ “ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ในรูปแบบไฟล์ดิจิตอลเอ็มพี3 คุณภาพสูง ไว้ถึง 50 เพลง มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket