home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “อะเดล” ปล่อยอัลบั้มแสดงสด Live At The Royal Albert Hall   23 ม.ค. 55    

“อะเดล” ปล่อยอัลบั้มแสดงสด Live At The Royal Albert Hall
ตอกย้ำความเป็นศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคนี้

“อะเดล” Adele ศิลปินสาวมากความสามารถ ประสบความสำเร็จอย่างมากมายกับอัลบั้ม 21 ที่เป็นอัลบั้มที่ขายดีที่สุดของปี 2011 รวมทั้งยังทำให้เธอกลายเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของปีที่ผ่านมา และมีผลงานเพลงฮิตต่อเนื่องตลอดทั้งปี อาทิ “โรลลิงค์ อิน เดอะ ดีฟ” Rolling in the Deep และสานต่อด้วยเพลง “ซัมวัน ไลท์ ยู” Someone Like You
และเพื่อตอกย้ำความสำเร็จ และเป็นการขอบคุณแฟนเพลงทั้งโลก “อะเดล” จึงส่งอัลบั้มบันทึกการแสดงสดชุดพิเศษ ที่มาพร้อมกับการแสดงระดับสุดยอด “ไลฟ์ แอท เดอะรอยอล แอลเบิร์ท ฮอลล์” Live at the Royal Albert Hall มาให้ชมและให้ฟังกันด้วยการออกจำหน่ายทั้งในรูปแบบของดีวีดี และซีดี ที่นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆ ของเธอกันแบบบันทึกการแสดงสดแล้ว อัลบั้มชุดนี้ยังแสดงให้เห็นว่า เพราะอะไร? และทำไม? เธอจึงกลายเป็นศิลปินหญิงอันดับ 1 ของโลกในยุคนี้

โดยในอัลบั้มนอกจากเพลงจากอัลบั้มทั้ง 2 ชุดของเธอคือ 19 และ 21 แล้ว อัลบั้ม ไลฟ์ แอท เดอะรอยอล แอลเบิร์ท ฮอลล์ ยังจะมีเพลงพิเศษที่เธอตั้งใจมอบให้แฟนเพลงอีกด้วย อาทิ “อีฟ ไอ แคนท์ เมค ยู เลิฟ มี” If I Can't Make You Love Me และ “อีฟ อิท แฮนเดินท์ บีน ฟอร์ เลิฟ” If It Hadn't been for Love เพลงฮิตของวงเดอะ สตีลไดรเวอร์ส รวมกับอีก 15 เพลงของเธอที่หลายๆ คนรู้จักกันดี
นอกจากจะเป็นอัลบั้มบันทึกการแสดงสดชุดแรกของเธอแล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่มีกการรวมเพลงฮิต เพลงเพราะ และเพลงพิเศษจากเสียงร้องของ “อะเดล” เอาเอาไว้มากมายถึงขนาดนี้ ในอัลบั้มเพียงชุดเดียว!!!

พบและสัมผัสกับ “อะเดล ไลฟ์ แอท เดอะโรยอล แอลเบิร์ท ฮอลล์” ” ได้แล้ว ในรูปแบบของดีวีดี และซีดี แล้วสิ่งที่ได้ชมและได้ฟังจะทำให้คุณรู้ว่า เพราะอะไรเธอจึงเป็นหมายเลข 1 ของวงการในปัจจุบันนี้ มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket