home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     "รักษ์ป่า สร้างคน หนทางไทยยั่งยืน" หนังสือเล่มพิเศษ   18 ม.ค. 55    

"รักษ์ป่า สร้างคน หนทางไทยยั่งยืน" หนังสือเล่มพิเศษ
พร้อมอัลบั้มชุดแรกของวงดนตรี “คันนายาว”
จาก ปตท. งานทรงคุณค่าเพื่อสังคม

ในวโรกาสที่ในหลวงของปวงชนชาวไทย มีอายุครบ 84 พรรษา ทางปตท. ได้จัดโครงการมากมายเพื่อสนองแนวพระราชดำริ ซึ่งหนึ่งในโครงการเหล่านี้ก็คือ "โครงการ รักษ์ป่า สร้างคน 84 ตำบลเพื่อชีวิตพอเพียง" ซึ่งเป็นโครงการที่เน้นการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน และเป็นบูรณาการโครงการหลายๆ โครงการเข้ามาไว้ด้วยกัน เพื่อให้ชีวิตคนไทยสามารถอยู่ได้กับธรรมชาติได้อย่างยั่งยืน
และเพื่อเป็นการจุดประกายความคิด ทางปตท. จึงจัดทำชุดหนังสือบวกซีดี "รักษ์ป่า สร้างคน หนทางไทยยั่งยืน" ขึ้นมาเพื่อบอกเล่าถึงความเป็นมา และการทำงานของโครงการเพื่อสนองแนวพระราชดำริต่างๆ โดยเฉพาะ “โครงการ รักษ์ป่า สร้างคน 84 ตำบลเพื่อชีวิตพอเพียง” เพื่อที่ผู้สนใจจะได้นำไปปฏิบัติ หรือเผยแพร่ต่อไป

และยังมีอัลบั้มชุดพิเศษ ที่ถือว่าเป็นอัลบั้มชุดแรกของวง “คันนายาว” ซึ่งสมาชิกประกอบด้วย อ. เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์, รังสิต จงฌานสิทโธ, นัช หาญพาณฺชย์พันธ์ และ ชูเกียรติ ฉาไธสง เจ้าของเพลง ผิงดาว ให้มาพร้อมกับหนังสืออีกด้วย โดยตัวอัลบั้มจะเต็มไปด้วยเพลงที่ตัวดนตรี นุ่มนวล ประณีต น่าฟังในแบบงานอะคูสติค ส่วนเนื้อหาก็งดงาม ราวกับบทกวี ซึ่งนอกจากงานเพลงแล้ว ก็ยังมีบทกวีของอ. เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ให้ได้ฟังกันด้วย ถือว่าเป็นงานที่ทรงคุณค่าทั้งหนังสือและงานเพลงก็ว่าได้
สำหรับชุดหนังสือบวกซีดี "รักษ์ป่า สร้างคน หนทางไทยยั่งยืน" ที่มีอัลบั้มของวง “คันนายาว” บรรจุอยู่นี้ สามารถรับได้ฟรี ที่ บริษัท ปตท. ฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket