home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     "ผู้ปิดทองหลังพระ" อัลบั้มในวาระคาราบาวครบ 30 ปี ปรับโฉม    11 ม.ค. 55    

รับศักราชใหม่ "ผู้ปิดทองหลังพระ" อัลบั้มในวาระคาราบาวครบ 30 ปี
ปรับโฉม เพิ่มเพลงพิเศษอีกถึง 3 เพลง แต่ขายราคาเดิม

ด้วยผลงานถึง 26 อัลบั้มการันตีความสำเร็จตลอดเส้นทางสายดนตรีของ “คาราบาว” อัลบั้มชุดที่ 27 ที่ออกมาในวาระครบรอบ 30 ปี ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเมื่อเกิดวิกฤตมหาอุทกภัย สมาชิกคาราบาวก็ได้ทำเพลงพิเศษขึ้นมาเพื่อให้กำลังใจพี่-น้องชาวไทยทั่วประเทศ ถึง 3 เพลง ได้แก่ ก่อกำแพงใจ, น้ำใจไทย และ น้ำพิโรธ

เพื่อให้บทเพลงทั้ง 3 เพลงได้มีโอกาสเข้าถึงแฟนเพลงในทั่วทุกภูมิภาค และย้ำเตือนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปี 2554 ที่ผ่านมา ที่เราชาวไทยผ่านพ้นร่วมกันมาได้ด้วยน้ำใจของคนไทยทุกคน “คาราบาว” จึงจัด 3 เพลงนี้ลงในอัลบั้มชุดที่ 27 พร้อมปรับแพ็คเกจเปลี่ยนโฉมเป็นอัลบั้ม "ผู้ปิดทองหลังพระ" โดยที่ไม่มีการตัดทอนเพลงออกไป ทำให้มีเพลงเพราะๆ ความหมายดีๆ จาก “คาราบาว” ให้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม ถึง 15 เพลง โดยเฉพาะเพลง “ผู้ปิดทองหลังพระ” ที่มีการพูดถึงอย่างมากมาย

นอกจากนี้ยังดีวีดี โบนัส ที่บรรจุเนื้อหาพิเศษสำหรับแฟนเพลง ไม่ว่าจะเป็น การให้สัมภาษณ์ของสมาชิกคาราบาว, มิวสิค วิดีโอ เพลง กำลังใจคาราบาว 30 ปี และการแสดงสดในแบบอะคูสติคจาก ยืนยง โอภากุล, ปรีชา ชนะภัย และ เทียรี่ เมฆวัฒนา ให้ชมและฟังกันอีกถึง 6 เพลง

ถือเป็นอัลบั้มฉลองครบรอบ30 ปี ที่ “คาราบาว” จัดหนักจัดเต็ม และเป็นผลงานที่น่าสะสมเป็นอย่างยิ่ง โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค มีวางจำหน่ายแล้วเฉพาะที่เซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) ทุกสาขา




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket