home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     วางแผงแล้ว บันทึกการแสดงสด “ปู- พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์”   1 ม.ค. 55    

วางแผงแล้ว บันทึกการแสดงสด
“Concert Singha Presents Pongsit Kampee Live by Request @Saxophone”
อีกหนึ่งคอนเสิร์ตสุดประทับใจจาก “ปู- พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์”

จากคอนเสิร์ต "ปูอยากร้อง... เพื่อนพ้องอยากฟัง" เมื่อสองปีก่อน ที่ได้รับการยกย่องว่า มีครบ ความสนุกสนาน ความบันเทิง ความประทับใจ และ ความอบอุ่น ในปีนี้ “ปู- พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” เปิดคอนเสิร์ตเพื่อแฟนเพลงอีกครั้ง ด้วยคอนเสิร์ต “คอนเสิร์ต สิงห์ พีเซ้นท์ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ไลฟ์ บาย รีเควสท์ @ แซ็กโซโฟน” Concert Singha Presents Pongsit Kampee Live by Request @ Saxophone

โดยแสดงที่ร้านแซ็กโซโฟน ผับ ที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 24 ปี งานนี้ และมีแฟนเพลงเพียง 100 คนเท่านั้นที่ได้เข้าชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ขอบทเพลงต่างๆ ที่อยากฟังกันเต็มที่ สมกับเป็น Live by Request หรือ สดตามคำขอ นอกจากนี้ยังให้แฟนๆ ที่มีความสามารถขึ้นมาร่วมเล่นกีตาร์ร้องเพลงกับปู พงษ์สิทธิ์อย่างเป็นกันเองอีกด้วย ซึ่งเต็มไปด้วยเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คิดถึง, แค่นั้น, ไถ่เธอคืนมา, หนุ่มน้อย, ยอดชาย, นักแสวงหา ฯลฯ

ทำให้ “คอนเสิร์ต สิงห์ พีเซ้นท์ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ไลฟ์ บาย รีเควสท์ @ แซ็กโซโฟน” ถึงทั้งความประทับใจ ความอบอุ่น เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตในความทรงจำของแฟนเพลงที่อยากจะลืมเลือน และวันนี้กลับมาให้ได้สัมผัสกันอีก แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง ในรูปแบบของบันทึกการแสดงสดทั้งวีซีดีและดีวีดี ภาพคมชัดในระบบ HD ที่มีบทเพลงให้ชม และฟังกันถึง 26 เพลง และโบนัสอีก 3 เพลงเต็มอิ่มคุ้มค่า พิเศษยิ่งกว่ากับดีวีดีที่มาพร้อมอัลบั้มรูปมากมาย

และนี่คืออีกหนึ่งคอนเสิร์ตแสนอบอุ่น สุดประทับใจอีกคอนเสิร์ตหนึ่งของบ้านเรา สัมผัสได้ด้วยตัวเองกับ บันทึกการแสดงสด “คอนเสิร์ต สิงห์ พีเซ้นท์ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ไลฟ์ บาย รีเควสท์ @ แซ็กโซโฟน” ทั้งดีวีดี และวีซีดี มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket