home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     L’Arc~en~Ciel WORLD TOUR 2012 in Bangkok   18 ธ.ค. 54    

เจ ร็อค ส่งความมันส์สนั่นเมืองไทยอย่างต่อเนื่องกับ
L’Arc~en~Ciel WORLD TOUR 2012 in Bangkok
เปิดจองบัตร 7 มกราคมนี้

แฟนเพลงชาวไทยคอ เจ ร็อค จะได้มันส์อย่างต่อเนื่องสมใจอยาก กับคอนเสิร์ต “ลาร์ค ออง เซียล เวิลด์ ทัวร์ 2012 อิน แบงค็อก” (L’Arc~en~Ciel WORLD TOUR 2012 in Bangkok) เตรียมตัวระเบิดความมันส์ วันพุธที่ 7 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

เป็นสุดยอดวงร็อคจากเกาะญี่ปุ่นอีกหนึ่งวง ที่มีแฟนเพลงชาวไทยมากมายเฝ้ารอการมาเยือนของพวกเขาอย่างใจจดใจจ่อ และอยากที่จะสัมผัสประสบการณ์ความมันส์กับการแสดงสดของพวกเขา ลาร์ค ออง เซียล (L’Arc~en~Ciel) กับ 4 สมาชิกวง ที่เป็นไอดอลของใครหลายๆ คนอย่าง เท็ตสึ (tetsuya) หัวหน้าวงและมือเบส, ไฮด์ (hyde) นักร้องนำ, เคน (ken) กีตาร์ และ ยูกิฮิโระ (yukihiro) กลอง ซึ่งหลังจากวงได้ประกาศ เวิลด์ ทัวร์ 2012 ก็ทำให้แฟนเพลงที่อยู่ทั่วทุกมุมโลกได้หายคิดถึง และประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในประเทศที่พวกเขาจะเดินทางมาเยือน โดย เวิลด์ ทัวร์ 2012 จะเปิดฉากกันที่ฮ่องกง ก่อนที่จะมากรุงเทพฯ บ้านเรา จากนั้นก็ไปที่ เซี่ยงไฮ้, ไทเป, นิวยอร์ก, ลอนดอน และปารีส ซึ่ง ลาร์ค ออง เซียล เป็นศิลปินญี่ปุ่นวงแรกที่ได้แสดงคอนเสิร์ตที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้นท์ ในนิวยอร์กด้วย

การเดินอยู่บนเส้นทางสายดนตรีของพวกเขากว่า 20 ปี กับผลงานที่มีออกมาอย่างต่อเนื่อง และได้รับรางวัลมากมายนับตั้งแต่ก่อตั้งวงขึ้น ซึ่งถือเป็นเครื่องหมายการันตีถึงประสบการณ์ทางดนตรีของพวกเขาได้เป็นอย่างดี ในปี 2011 พวกเขาประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปีของวง อย่างสูงสุด และเวิลด์ ทัวร์ในปี 2012 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น แน่นอนว่าทุกคนจะได้ทั้งมันส์และซึ้งไปกับเพลงฮิตที่มีอยู่มากมาย อย่างเพลง เรดดี้ สเตย์ โก (Ready Stay Go), สเตย์ อเวย์ (Stay Away), ไดร์เวอรส์ ไฮ (Driver’s High), อะนะตะ (Anata), เบลส (Bless), เฮเว่นส์ ไดร์ฟ (Heaven’s Drive), กู๊ดลัค มาย เวย์ (Good Luck My Way), ฮิโตะมิ โนะ จูนิน (Hitomi no Juunin), มาย ฮาร์ท ดรอส์ อะ ดรีม (MY HEART DRAWS A DREAM) รวมถึงเพลง นิจิ (Niji) ที่เปรียบสเมือนเพลงประจำวงของ ลาร์ค ออง เซียล และอีกหลายๆ เพลงที่แฟนเพลงชาวไทยรู้จักกันดี และร้องตามกันได้อย่างแน่นอน

เตรียมตัวให้พร้อม...รับความมันส์ชุดใหญ่ อีกหนึ่งปรากฎการณ์ทางดนตรีแนว เจ ร็อค ที่ทุกคนรอคอย “ลาร์ค ออง เซียล เวิลด์ ทัวร์ 2012 อิน แบงค็อก” (L’Arc~en~Ciel World Tour 2012 in Bangkok) วันพุธที่ 7 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 1,000 / 2,000 / 3,000 / 3,500 และ 4,500 บาท เปิดให้จองบัตรตั้งแต่วันที่ 7 มกราคมเป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 0-2262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามรายละเอียดและอัพเดทความเคลื่อนไหวก่อนใคร ได้ที่ www.facebook.com/bectero




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket