home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     การกลับมาของวงร็อคหัวก้าวหน้าแห่งยุค “Coldplay” กับอัลบั้ม Mylo Xyloto   25 พ.ย. 54    

การกลับมาของวงร็อคหัวก้าวหน้าแห่งยุค
“โคลด์เพลย์” กับอัลบั้ม Mylo Xyloto
ที่ได้รับคำชื่นชมทั้งจากแฟนเพลงและนักวิจารณ์

ยังคงสร้างผลงานระดับคุณภาพ ที่โดนใจทั้งนักวิจารณ์และแฟนเพลงอย่างต่อเนื่องสำหรับ “โคลด์เพลย์” Coldplay วงร็อคจากประเทศอังกฤษ เจ้าของอัลบั้มที่ได้รับการยกย่องแทบทุกชุดที่ออกมาในแต่ละปีว่า เป็นอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี
และกับอัลบั้มล่าสุด “ไมโล ไซเลโต” Mylo Xyloto โคลด์เพลย์ก็ยังโชว์เหนือให้แฟนเพลงได้สัมผัสเช่นเคย กับงานดนตรีที่เรียกได้ว่า "ล้ำ" และไม่มีการหยุดนิ่งของพวกเขา แถมยังครองใจคนฟังเพลงทั่วโลกได้อีกต่างหาก เห็นได้จากการที่ซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้ม “เอฟเวอรี่ เทียร์ดร็อพ อีส อะ วอเตอร์ฟอล” Every Teardrop Is A Waterfall ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ก่อนที่ซิงเกิ้ลที่ 2 “พาราไดซ์” Paradise จะสานต่อความสำเร็จในเวลาต่อมา โดยเพลงนี้ได้ชื่อว่า เป็นเพลงที่สามารถบอกตัวตนของโคลด์เพลย์ ในการทำอัลบั้ม “ไมโล ไซเลโต” ได้เป็นอย่างดี

นอกจากเนื้อเพลงที่เป็นคอนเสปต์แล้ว “โคลด์เพลย์” ยังมีความเปลี่ยนแปลงในแง่ของดนตรี ที่มีความตื่นเต้นและหรูหรามากขึ้น จากเสียงสังเคราะห์ เอฟเฟกต์ และเครื่องสายทั้งหมด คลุกเคล้าเข้ากับเสียงทุ้มนุ่มและเป็นเอกลักษณ์ของ “คริส มาร์ติน” ได้เป็นอันเหนึ่งอันเดียวกัน ขณะที่เนื้อเพลงในอัลบั้มชุดนี้ก็เหมือนการบอกเล่าถึงสิ่งต่างๆ ด้วยความหวังให้กับผู้คนทั่วโลก ถึงจะเล่าเรื่องที่ต่างสถานการณ์ แต่มีใจความเหมือนกัน คือ เรื่องรักที่จบลงด้วยความสุข

พบกับบทเพลงของวงดนตรีที่ได้รับการยกย่องว่าทำงานได้แบบไม่หยุดนิ่งมา โคลด์เพลย์ ได้แล้ววันนี้ กับอัลบั้มที่ชื่อ “ไมโล ไซเลโต” Mylo Xyloto มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket