home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     หนุ่มน้อยมหัศจรรย์ “โคดี้ ซิมป์สัน” กับอัลบั้มอีพีชุดใหม่   15 ต.ค. 54    

หนุ่มน้อยมหัศจรรย์ “โคดี้ ซิมป์สัน”
กับอัลบั้มอีพีชุดใหม่
ที่จะมากระชากใจแฟนเพลงชาวไทย

อีพีชุดแรกของหนุ่มน้อย “โคดี้ ซิมป์สัน” Cody Simpson ที่ชื่อว่า 4U ดังระเบิดด้วยเพลงฮิตโดนใจสาวๆ อย่าง “ไอ-ไย-ไย” iYiYi ซึ่งเจ้าหนูร่วมร้องกับโฟลไรด้า แร็พเพอร์หนุ่มฮ็อตอีกคนของวงการ และความสำเร็จจากอีพีชุด 4U ก็ทำให้โคดี้กลายเป็นหนุ่มน้อยมหัศจรรย์คนล่าสุดของวงการ เมื่อได้รับความนิยมในกลุ่มแฟนเพลงวัยรุ่นอย่างรวดเร็ว

เพราะฮ็อตสุดๆ แบบนี้ เสียงเรียกร้องอยากได้ยินเพลงใหม่ จากบรรดาแฟนเพลงจึงดังกระหึ่ม ต่อเนื่อง และโคดี้ก็ตอบสนองแฟนๆ อย่างเต็มที่ ด้วยการส่งอีพีชุดใหม่ “โคสท์ ทู โคสท์” Coast to Coast ออกมาให้ได้ฟังกัน โดยมีเพลงใหม่ๆ ให้ได้ยินกันถึง 6 เพลง
หนนี้ “โคดี้ ซิมป์สัน” ส่งเพลง บัลลาดหวานๆ กระชากใจสาวอย่าง “ออน มาย มายด์” On My Mind เป็นเพลงเปิดตัว ด้วยความไพเราะที่โดนกันสุดๆ ทำให้ “ออน มาย มายด์” กลายเป็นเพลงที่อยู่ในใจของแฟนเพลงได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่ถูกเปิดออกอากาศได้ไม่นาน ก็ทำให้เกิดกระแสฮิตในอินเตอร์เน็ท ส่งผลให้ทวีตเตอร์ของหนุ่มโคดี้ มีแฟนๆ ให้ความสนใจตามข่าวคราวเข้าสู่หลักล้านอย่างรวดเร็ว

“ออน มาย มายด์” เพลงนี้มีดีขนาดไหน และอีพี “โคสท์ ทู โคสท์” เจ๋งยังไง ทำไมถึงส่งให้หนุ่มหน้าใส “โคดี้ ซิมป์สัน” คว้าฉายาหนุ่มมหัศจรรย์คนล่าสุดของวงการมาครอง อัลบั้มมีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือจะ ดาวน์โหลดเพลง On My Mind เพียงโทร *4947 โทรออก กด 0063 (5บ./นาที)




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket