home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “วอร์นเนอร์ มิวสิค” จับเพลงฮิตสุดฮ็อต มารวมกันในอัลบั้ม “Big Ones”   22 ก.ย. 54    

“วอร์นเนอร์ มิวสิค” จับเพลงฮิตสุดฮ็อต มารวมกันในอัลบั้ม “Big Ones”
อัลบั้มรวมเพลงชุดเดียวที่มีเพลงดังสดๆ ร้อนๆ ของยุคนี้มากที่สุดถึง 18 เพลง

“จัสท์ เดอะ เวย์ ยู อาร์” Just The Way You Are จากบรูโน มาร์ส, “ไฟร์เวิร์ค” Firework โดย เคที่ เพอร์รี่, “เบบี้” Baby โดย จัสติน บีเบอร์ นี่คือบทเพลงสุดฮิต สุดฮ็อตของยุคนี้ ที่มีให้ฟังกันในสถานีวิทยุ และหาชมมิวสิค วิดีโอได้จากสถานีโทรทัศน์ นี่คือเพลงที่ยังอยู่ในชาร์ตเพลงฮิตทั่วโลก ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะมารวมไว้ในอัลบั้มชุดเดียวกัน

แต่อัลบั้มรวมเพลงฮิตชุดพิเศษ “บิ๊ก วันส์” Big Ones จะทำเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่าย เมื่อเอาเพลงดังๆ มารวมไว้ในอัลบั้มได้สำเร็จ และไม่ใช่แค่เพียง 3 เพลง แต่มากถึง 18 เพลง เพราะยังมี “นีด ยู นาว” Need You Now ของเลดี้ แอนเทเบลลัม, “พีระมิด” Pyramid จากชารีส, “ฟ**ค ยู” F**k You โดยซีโล กรีน รวมไปถึงเพลงใหม่ซิ่งๆ ของศิลปิน โคล์ดเพลย์ “เอฟรี่ เทียร์ดรอพ อีส อะ วอร์เตอร์ฟอล” Every Teardrop Is a Waterfall ที่ถูกนำมารวมก่อนอัลบั้มเต็มจะออกเสียอีก และเวอร์ชั่นพิเศษของเพลงสุดฮิตจากอเดล “โลลิ่งค์ อิน เดอะ ดีฟ” Rolling In The Deep (Jamie xx Shuffle) ที่ไม่ได้หาฟังกันง่ายๆ ให้ฟังอีกด้วย

ทำให้ “บิ๊ก วันส์” Big Ones เป็นอัลบั้มรวมเพลงฮิตที่ส่งตรงเพลงฮิตร้อนๆ จากชาร์ตเพลงมาให้ฟังถึงบ้านมากถึง 18 เพลง ที่จะทำให้แฟนเพลงสามารถอัพเดทเพลงดังเพลงฮิตได้แบบทันอกทันใจ ร่วมยุคร่วมสมัย บอกได้ว่า “คุ้มสุดคุ้ม” มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket