home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “วอร์นเนอร์ มิวสิค จับมือ เอชทีซี” เปิดแอพพลิเคชั่นสำหรับคนรักเสียงเพลง   21 ก.ย. 54    

“วอร์นเนอร์ มิวสิค จับมือ เอชทีซี” เปิดแอพพลิเคชั่นสำหรับคนรักเสียงเพลง W-Club และ Bao Club
เอาใจคนรักเสียงเพลงเต็มที่

“วอร์นเนอร์ มิวสิค” เป็นค่ายเพลงชื่อดังระดับโลกที่มีศิลปินไทยและเทศมากมายในสังกัด ได้เปิดบริการต่างๆ ทางด้านเสียงเพลงให้กับคอเพลงมาโดยตลอด

และล่าสุด “วอร์นเนอร์ มิวสิค จับมือกับสมาร์ทโฟนแบรนด์ดัง เอชทีซี” เปิดแอพพลิเคชั่นสำหรับคนรักเสียงเพลง W-Club (ดับเบิลยู-คลับ) และ Bao Club (บาวคลับ) ให้ดาวน์โหลดมาใช้กันผ่านทางบริการ MyHTC S เวอร์ชั่นล่าสุด

โดย “ดับเบิลยู-คลับ” จะเป็นแอพพลิเคชันดาวน์โหลดเพลงสากล ที่มีเพลงสากลฮอตฮิตมากมายให้ดาวน์โหลดกันถึง 30 เพลงต่อเดือน รวมทั้งในแอพพลิเคชันนี้ ยังมีข่าวสารอัพเดทในวงการเพลงสากลและเพลงไทยของค่ายอีกด้วย ซึ่งจะเสียค่าบริการเดือนละ 29 บาท
ส่วน “บาวคลับ” จะเป็นโปรแกรมสมัครสมาชิกสำหรับแฟนพันธุ์แท้คาราบาว โดยสมาชิกสามารถโหลดเพลงคาราบาวได้ไม่อั้น ทั้งเสียงรอสาย ริงโทน เต็มเพลง และอัพเดทวาทะเด็ดของพี่แอ๊ด ได้ทุกเดือน รวมทั้งติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ของวงคาราบาวได้อย่างใกล้ชิด พร้อมดูอัลบั้มภาพ มิวสิควิดีโอ วิดีโอคลิปเบื้องหน้า เบื้องหลังคอนเสิร์ต และพิเศษเพื่อร่วมฉลองกิจกรรมดนตรี 30 ปี คาราบาว

วอร์นเนอร์ มิวสิค ได้รวบรวมตารางทัวร์คอนเสิร์ตตลอดทั้งปีไว้ที่นี้ ค่าบริการสำหรับบาวคลับคือเดือนละ 20 บาท

โดยสองแอพพลิเคชั่นสำหรับคอเพลงนี้ ผู้ใช้สมาร์ทโฟนของเอชทีซี ในระบบแอนดรอยด์สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี และพิเศษสุดๆ ยิ่งกว่า ในช่วงเปิดใช้บริการ เอชทีซี และวอร์นเนอร์ มิวสิค ให้แฟนเพลงที่ใช้บริการไม่ว่าจะเป็นดับเบิลยู-คลับ หรือบาวคลับ ไม่ต้องเสียค่าบริการรายเดือนใน 2 เดือนแรก

สิทธิพิเศษแบบนี้มีให้เฉพาะผู้ที่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นใด แอพพลิเคชั่นหนึ่ง หรือทั้งสองแอพลิเคชั่น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket