home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “บอล” สครับบ ใจเด็ด!! แต่งหญิง ขยี้อารมณ์ใน MV เพลง “พร้อม”    20 ก.ย. 54    

“บอล” สครับบ ใจเด็ด!! แต่งหญิง
ขยี้อารมณ์ใน MV เพลง “พร้อม”

ปล่อยให้อัลบั้ม “KID” (คิด) ออกมาอาละวาด วาดลวดลายให้แฟนๆได้สนุกกันเต็มที่ พร้อมด้วยมิวสิควีดีโอสุดคลาสสิคอย่าง เพลง คำตอบ, คนนี้, รอยต่อ และ เพลงคิด จนเข้าไปครองใจใครหลายๆคนแทบทุกเพลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด 2 หนุ่ม บอล-เมื่อย เจ้าของรางวัล DUO OR GROUP ARTIST OF THE YEAR 2010 และ ALBUM OF THE YEAR 2010 จากงาน แฟตอวอร์ด สดๆร้อนๆ ก็พร้อมที่จะปล่อยมิวสิควีดีโอ ตัวที่ 5 ของอัลบั้มชุดนี้ ออกมาเขย่าจอแก้ว ให้แฟนๆได้ชมกันทั่วประเทศ ในเพลงชื่อว่า “พร้อม” ซึ่งงานนี้ หนุ่มบอล ถึงกับยอมลงทุนสลัดคราบแมน แต่งหญิง แบบเต็มที่ไม่มีอาย เพื่อร่วมถ่ายทอดเรื่องราวให้แฟนๆได้ชมกันอย่างพร้อมเพรียงทั่วประเทศ แล้ววันนี้

โดยเนื้อเรื่องของเอ็มวีเพลงนี้ จะเป็นการจำลองถึงเหตุการณ์ความเป็นเพื่อนในชีวิตประจำวันของคนเราทุกคน ที่ต้องใช้เวลาอยู่ร่วมกันมาเป็นเวลานานหลายปี ไม่ว่าจะเป็นในฐานะเพื่อนสนิทหรือคนรู้ใจ บางครั้งอาจจะเกิดการกระทบ กระทั่งกันบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการแสดงพฤติกรรม, วาจา ฯ จนบางครั้งอาจทำให้อีกฝ่ายรู้สึกถึงอารมณ์ความเบื่อหน่าย เอือมระอากันไปบ้าง แต่ถ้าหากคนสองคนรู้จักการให้อภัย และยอมรับฟังเหตุผลกันและกันสักเล็กน้อย เหตุการณ์ร้ายๆที่เกิดขึ้น อาจจะพลิกผันเป็นเรื่องที่ดีขึ้นได้ ขอแค่ให้เรามีความพร้อม และมีความตั้งใจที่จะเดินหน้าไปด้วยกันเท่านั้น วิกฤตต่างๆก็จะมีทางออกอย่างแน่นอน

และในเอ็มวีนี้ เมื่อยจะรับบทเป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยจะดูแลใส่ใจอีกฝ่าย อยากทำไรก็ทำ ไม่สนใจคนข้างๆว่าจะคิดหรือรู้สึกเช่นไร ส่วนบอล จะแสดงเป็นเพื่อนคนรู้ใจ ที่สนิทกันมานาน แต่รู้สึกน้อยใจที่เพื่อนไม่เคยสนใจถึงความรู้สึกของตนเลย ว่าอยู่ในสภาวะหรือสถานการณ์ไหน แต่สุดท้ายพอมีใครคนใดคนหนึ่ง หันมาสนใจอีกฝ่ายหนึ่ง สถานการณ์ที่ตึงเครียด ก็พร้อมที่คลี่คลายไปในที่สุด

บอล เผยว่า “อายนะครับ ไม่ใช่ว่าไม่อาย เพราะในวันที่ถ่ายทำ ต้องใส่เสื้อผ้าผู้หญิงทั้งวัน เดินไปไหน มาไหนเหมือนจะมีคนแอบมอง ตลอดเวลา แต่ก็สนุกครับ เคยคิดอยู่เหมือนกันว่าเกิดมาในชีวิตนี้ จะต้องมีสักวันมั้ยที่ต้องโดนแต่งเป็นหญิง แล้วก็ถึงวันที่คิดไว้เลย แหม..ลงล็อค แต่ก็คิดว่ามันคุ้มนะครับ ถ้ามันสามารถเรียกรอยยิ้มจากคนดูทุกๆคนได้ ก็ขอฝากเอ็มวีเพลงพร้อม นี่ไว้ด้วยนะครับ ชอบไม่ชอบ บอกกันได้ครับ”

สามารถติดตามชมเอ็มวีเพลง “พร้อม”
พร้อมกันได้แล้วทุกช่องรายการทีวี ทั่วประเทศไทย
หรือหน้า Fanpage Scrubb ในเว็บ Facebook.com








any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket