home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “คาราบาว” ออกบ็อกเซ็ทชุดพิเศษ ฉลองวาระครบ 30 ปี วางจำหน่ายจำนวนจำกัด 3,000 ชุดเท่านั้น   15 ก.ย. 54    

“คาราบาว” ออกบ็อกเซ็ทชุดพิเศษ ฉลองวาระครบ 30 ปี
วางจำหน่ายจำนวนจำกัด 3,000 ชุดเท่านั้น
เปิดจองที่เซเว่น-อีเลฟเว่น 26 กันยายนนี้

ในวาระครบรอบ 30 ปีคาราบาว นอกจากจะมีทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ทั่วประเทศแล้ว “คาราบาว”ยังมีของที่ระลึกอีกมากมายให้แฟนๆ ได้เลือกสะสม ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มเก่าๆ ทั้ง 26 ชุด ที่เอามารีมาสเตอร์ใหม่ วางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้ซื้อผลงานของพวกเขาที่มีคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น

ที่พิเศษยิ่งกว่าก็คือ การจับอัลบั้มชุดแรก "ขี้เมา" จนถึง "โฮะ" มาเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่เป็น
จีเวลบ็อกซ์ แล้วจับใส่กล่องใหญ่ ดีไซน์พิเศษเฉพาะงานนี้ เป็น “บ็อกเซ็ทคาราบาว 30 ปี” ที่ยังมีอัลบั้มรวมพิเศษอีก 4 ชุดคือ อัลบั้มรวมเพลงพิเศษของคาราบาว, อัลบั้มรวมเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวของยืนยง โอภากุล, ปรีชา ชนะภัย และเทียรี่ เมฆวัฒนา รวมเป็น 30 อัลบั้ม พร้อมหนังสือรวมภาพคาราบาวหาดูยากที่พิมพ์สี่สีอย่างดีหนาถึง 40 หน้`k
ทั้งหมดบรรจุอยู่ในบ็อกเซ็ทดีไซน์สุดสวย มีโลโก้คาราบาว 30 ปี ปั้มนูนสีทองบนฝากล่อง สันของซีดีเรียงกันเป็นรูปโลโก้คาราบาว 30 ปีเช่นกัน

บ็อกเซ็ทชุดนี้สั่งทำพิเศษเฉพาะโอกาสนี้เท่านั้น โดยมีจำหน่ายเพียงแค่ 3,000 กล่อง ในราคากล่องละ 3,000 บาท ทุกกล่องมีหมายเลขกำกับ และไม่สามารถหาซื้อได้ทั่วไป แฟนเพลงที่สนใจจับจองเป็นเจ้าของ สามารถสั่งจองได้ที่ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นทุกสาขา หรือสั่งจองออนไลน์ได้ที่ www.shopat7.com โดยสามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน – 23 ตุลาคมนี้เท่านั้น

30 อัลบั้ม พร้อมหนังสือที่สั่งทำโดยเฉพาะ กับบ็อกเซ็ทดีไซน์น่าสะสม แบบนี้ มีแค่ 3,000 กล่อง รีบจับจองกันแต่เนิ่นๆ ช้าเกินของอาจหมด อดสะสมของขวัญชิ้นพิเศษจากคาราบาวกันเน้อพี่น้อง




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket