home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พรีเซ้นท์ส ยาห์นี อิน คอนเสิร์ต”    14 ก.ย. 54    

เตรียมสัมผัสมนต์สะกดแห่งบทเพลงของศิลปินระดับโลกกับ “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พรีเซ้นท์ส ยาห์นี อิน คอนเสิร์ต”

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เตรียมนำสุดยอดศิลปิน นักแต่งเพลง และนักดนตรีชื่อดังระดับโลก “ยาห์นี” (Yanni) มาเปิดการแสดงสดพร้อมแสง สี เสียง อลังการในเมืองไทย กับคอนเสิร์ต “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พรีเซ้นท์ส ยาห์นี อิน คอนเสิร์ต” (Tourism Authority Of Thailand Presents Yanni In Concert) วันอังคารที่ 18 ตุลาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยวันก่อน ยาห์นี บินตรงมาร่วมงานแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์

ยาห์นีเป็นหนึ่งในนักดนตรีเพียงไม่กี่คน ที่การแสดงสดของเขาถูกกล่าวขวัญถึงไปทั่วโลก ความประทับใจและความสุข ในห้วงแห่งทำนองที่บรรเลง ยังคงตราตรึงอยู่ในใจของแฟนเพลงทุกคนที่เคยได้สัมผัสกับการแสดงของเขามาแล้ว โดยเมื่อปี 2006 การทัวร์คอนเสิร์ต ยาห์นี ไลฟ์! เดอะ คอนเสิร์ต อีเว้นท์ (Yanni Live! The Concert Event) เปิดการแสดงทั้งหมด 150 โชว์ มีคนดูมากกว่า 1 ล้านคนและกลายเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตที่ทำรายได้มากที่สุดเป็นเวลา 3 ปีติดต่อกัน การทัวร์คอนเสิร์ตครั้งล่าสุดเมื่อปี 2009 ยาห์นี วอยซ์ส: ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต (Yanni Voices: Live in Concert) ก็ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยออกแสดงไปทั่วทวีปอเมริกาเหนือ บัตรการแสดงที่เรดิโอซิตี้ฮอลล์และในประเทศเม็กซิโกขายหมดทุกรอบ และการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ลูน่าส์ เดล ออดิโตริโอ (Lunas del Auditorio) ด้วย ซึ่งเป็นการการันตีว่า การแสดงสดของยาห์นีนั้นได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างมาก

และในปีนี้ ศิลปินมากความสามารถผู้นี้จะกลับมาสร้างความประทับใจกับการทัวร์คอนเสิร์ตกว่า 140 รอบทั่วโลก ซึ่งตอนนี้เปิดการแสดงไปแล้วกว่า 60 รอบในหลายประเทศทั้ง สหรัฐอเมริกา แคนนาดา เม็กซิโก อาร์เจนติน่า บราซิล ชิลี เปอร์โตริโก้ และปานามา ยาห์นีและทีมนักดนตรีระดับโลกได้ร่วมกันบรรเลงบทเพลงที่โด่งดัง ซึ่งเป็นบทเพลงที่เคยนำไปแสดงสดต่อหน้าผู้ชม ในสถานที่ประวัติศาสตร์อย่าง ดิอะโครโปลิส (The Acropolis) โบราณสถานที่มีอายุกว่า 200 ปีในประเทศกรีซ ทัชมาฮาล (The Taj Mahal) อนุสรณ์สถานแห่งความรักอันยิ่งใหญ่ของประเทศอินเดีย พระราชวังต้องห้าม (The Forbidden City) ของประเทศจีน โดยยาห์นีเป็นศิลปินจากโลกตะวันตกคนแรกที่ได้เล่นในสถานที่ประวัติศาสตร์แห่งนี้ รวมถึง รอยัล อัลเบิร์ต ฮอลล์ (Royal Albert Hall) ที่มีชื่อเสียงของประเทศอังกฤษด้วย

การทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ยาห์นีนำเพลงจากอัลบั้มใหม่ ทรูธ ออฟ ทัช (Truth of Touch) ซึ่งเป็นสตูดิโออัลบั้มชุดแรกในรอบ 7 ปีของเขามาแสดงสดต่อหน้าคนดู และเป็นอัลบั้มที่แฟนๆ รอคอยมานานต่อจากอัลบั้ม เอธนิซิตี้ (Ethnicity) ในปี 2003 และครั้งนี้ยาห์นีจะสะกดคนดูด้วยบทเพลง ทรูธ ออฟ ทัช (Truth of Touch), เอ็กโค ออฟ อะ ดรีม (Echo of a Dream), โวยาจ (Voyage) และอีกหลายๆ บทเพลงที่จะทำให้แฟนเพลงทุกคนตกอยู่ในห้วงแห่งความสุข

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความอลังการทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษและดื่มด่ำ ไปกับบทเพลงอันไพเราะที่สร้างความประทับใจมาแล้วทั่วโลกกับคอนเสิร์ต “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พรีเซ้นท์ส ยาห์นี อิน คอนเสิร์ต” (Tourism Authority Of Thailand Presents Yanni In Concert) วันอังคารที่ 18 ตุลาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 2,000 / 3,000 / 4,000 และ 5,000 บาท สามารถซื้อได้ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ไปรษณีย์ไทย 52 สาขา กรุงเทพฯ และปริมณฑล จุดจำหน่ายตั๋วของเมเจอร์และอีจีวี สอบถามส่วนลด โปรโมชั่น และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com หรือ www.bectero.com








any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket