home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “แดน” เข้ม!! ชุด 2 “Solo Motion” เพลง & ภาพ ทำเองกับมือ   10 ส.ค. 54    

“แดน” เข้ม!! ชุด 2 “Solo Motion” เพลง & ภาพ ทำเองกับมือ

เดินเดี่ยวกับอัลบั้ม Blue จนสร้างโลโก้ WD ที่แข็งแรงจนประสบความสำเร็จ “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” นักร้องหนุ่มจากค่าย โซนี่ มิวสิค เลยขอตอกย้ำความเป็นศิลปินเดี่ยวของเขาให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ในการกลับมาของอัลบั้มชุดที่ 2 “Solo Motion” (โซโล่ โมชั่น) ผลงานล่าสุดที่กำลังเสนอจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของเขาในฐานะ นักร้อง โปรดิวเซอร์ และ ผู้กำกับ มิวสิควีดีโอ ซึ่งล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เจ้าตัวเพิ่งได้ทำการเปิดตัวอัลบั้ม “Solo Motion” กันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ณ Centerpoint Cyberia @Central World ชั้น 8 ท่ามกลางแฟนคลับที่มาร่วมสนุก ร่วมแสดงความยินดี กันอย่างอุ่นเต็มเอี๊ยด!!

“อัลบั้มชุดนี้มันจะเป็นจุดเปลี่ยนนะครับ วิธีการทำเมโลดี้ วิธีการทำซาวน์รวมถึงวิธีคิดต่างๆ มันจะเป็นเหมือนการกำเนิดใหม่นะ Solo แน่นอนหมายถึงการทำอัลบั้มเดี่ยว Motion มันคือการเคลื่นไหว การเคลื่อนที่ไปเรื่อยๆ มันก็คือการบอกว่ามันจะเคลื่อนไปในทิศทางไหนในการเป็นศิลปินเดี่ยวของผม และมันก็จะเกี่ยวเนื่องกับการดูแลภาพทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการดูคอนเซ็ปต์ของอัลบั้ม แล้วก็คอนเซ็ปต์ของเรื่องที่จะนำเสนอในมิวสิควีดีโอ มันก็คือการวางแผนภาพรวมทั้งหมดของงาน ซึ่งอัลบั้มชุดนี้ดนตรีมันจะน้อยชิ้น แต่มันจะให้คนมาฟังเสียงของเรามากขึ้น มาฟังเราเล่นดนตรี เพราะมันจะเป็นเพลงฟังขึ้น มันอาจเป็นเพราะชีวิตเรานิ่งขึ้น ดนตรีมันเลยนิ่งตาม ถ้าดูจากชื่อเพลงอัลบั้มชุดนี้ ผมจะเล่นกับคอนเซ็ปต์ ซึ่งผมจะให้ความสำคัญกับการคิดชื่อเพลงประมาณหนึ่ง ซึ่งมันจะมีความหมายซ่อนอยู่ในคำ ซึ่งผมจะเอาแต่ละชื่อมาขยายเป็นเพลง และต่อเนื่องมาเป็นมิวสิควีดีโอ ซึ่งมันคือภาพรวมของ Solo Motion ครับ”...แดน เผย

ก่อนที่นักร้องหนุ่มจะทิ้งท้ายความรู้สึกภายในใจส่วนตัว สำหรับกำลังใจและความห่วงใยที่ทุกๆคนมีให้กันมาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาว่า “ผมก็ขอบคุณทุกความรักที่คุณมีให้กับผม ผมจะพยายามทำทุกอย่างให้คนที่รักผมมีความสุขมากที่สุด เพราะผมก็รักทุกคนเหมือนกันขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงของผมนะครับ”

สามารถจับจองแผ่นเต็ม อัลบั้ม “Solo Motion” (โซโล่ โมชั่น) ของหนุ่ม แดน-วรเวช
พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ทุกแผงอัลบั้ม ทั่วประเทศไทย




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket