home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เคที่ เพอร์รี่” ยังแร๊งงง ซิงเกิ้ลที่ 5 Last Friday Night   27 ก.ค. 54    

“เคที่ เพอร์รี่” ยังแร๊งงง ซิงเกิ้ลที่ 5 Last Friday Night
เตรียมทาบสถิติ ไมเคิล แจ็คสัน
หลัง 4 เพลงก่อนหน้า คว้าอันดับ 1 ในชาร์ตฉลุย

ถึงอัลบั้ม “ทีนเอจ ดรีม” Teenage Dream ของ “เคที่ เพอร์รี่” Katy Perry จะออกวางตลาดมาได้พักใหญ่แล้ว แต่งานชุดนี้ก็ยังคงเป็นอัลบั้มแรง ที่คงความฮ็อทไว้ได้อย่างต่อเนื่อง เพราะล่าสุด ซิงเกิ้ลที่ 5 “ลาส์ท ฟายเดย์ ไนท์ (ที. จี. ไอ. เอฟ.)” Last Friday Night (T.G.I.F.) ก็กลายเป็นเพลงฮิต เพลงแรงอีกเพลงจากอัลบั้มชุดนี้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นในแง่ความไพเราะของเพลง หรือมิวสิควิดีโอ ที่โชว์ความซ่าผสมอารมณ์ขันเต็มที่

และมีทีท่าว่า “ลาส์ท ฟายเดย์ ไนท์” น่าจะก้าวขึ้นแท่นแชมป์เพลงฮิตอันดับ 1 ในไม่ช้า ตาม 4 ซิงเกิ้ลก่อนหน้าที่ประกอบด้วย “California Gurls”, “Teenage Dream”, “Firework” และ “E.T.” ซึ่งทั้งหมดขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตบิลล์บอร์ดเรียบร้อยแล้วทั้งนั้น และทันทีที่ “ลาส์ท ฟายเดย์ ไนท์” ขึ้นอันดับ 1 ได้สำเร็จ ก็จะส่งให้ “เคที่ เพอร์รี่” ทำสถิติมีซิงเกิ้ลอันดับ 1 ในชาร์ทบิลล์บอร์ดจากอัลบั้มชุดเดียวกันถึง 5 เพลงเท่ากับที่ "ราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจ็คสัน” เคยทำได้ทันที

งานนี้แฟนเคที่มีลุ้นกันสุดตัว ว่าจะทาบได้เมื่อไหร่ แต่ที่ไม่ต้องสงสัยก็คือ ความเป็นอัลบั้มที่เพลงฮิตเพียบของอัลบั้ม “ทีนเอจ ดรีม” Teenage Dream ซึ่งมีเพลงที่การันตีว่าเป็นเพลงฮิตแน่ๆ แล้วถึง 5 เพลง และในอัลบั้มก็ยังมีเพลงที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่เชื่อได้เลยว่า น่าจะกลายเป็นเพลงฮิตเพลงที่ 6 หรือ 7 ได้อีก ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ทำได้ง่ายๆ กับการมีเพลงฮิตขนาดนี้ในอัลบั้มเพียงชุดเดียว

แต่ “เคที่ เพอร์รี่” ทำได้ และทำให้อัลบั้มชุดนี้กลายเป็นอัลบั้มร้อนแห่งปี ที่ดูแล้วไม่มีทีท่าว่าจะคลายความฮ็อตลงไปได้เลย








any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket