home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Rolling in the Deep เพลงแรงแห่งปี จาก “อะเดล”   27 ก.ค. 54    

Rolling in the Deep เพลงแรงแห่งปี จาก “อะเดล”
พร้อมสร้างสถิติใหม่ อันดับ 1 ในชาร์ตบิลล์บอร์ด 7 สัปดาห์

กลายเป็นสุดยอดซูเปอร์สตาร์ของปี 2011 ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “อะเดล” Adele สาวเสียงดีจากอังกฤษ เจ้าของอัลบั้มชุดล่าสุดที่ชื่อ “21” เมื่ออัลบั้มชุดนี้กลายเป็นอัลบั้มที่ขายดีที่สุดของปี 2011 เมื่อนับจากยอดขายตั้งแต่ต้นปี

และที่เจ๋งเป้งกว่านั้นก็คือ ซิงเกิ้ลแรก “โรลลิงค์ อิน เดอะ ดีฟ” Rolling in the Deep จากอัลบั้ม ประสบความสำเร็จไม่แพ้อัลบั้มเมื่อกลายเป็นเพลงฮิตที่สุดของปีนี้ และสร้างสถิติเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การขึ้นอันดับ 1 ในบิลล์บอร์ดชาร์ตได้ถึง 7 สัปดาห์

ล่าสุดเพลงนี้ติดอันดับในชาร์ตบิลล์บอร์ดมากถึง 5 ชาร์ต ไม่ว่าจะเป็นชาร์ตเพลงป็อป, ร็อค, อาร์แอนด์บี, ฮิพ-ฮ็อพ, แดนซ์ และล่าสุด ชาร์ตเพลงละติน ซึ่งเป็นสถิติใหม่สำหรับวงการเพลง

ความแรงของเพลงนี้ ยังส่งให้ศิลปินมากมายนำไปร้องบนเวทีการแสดงสดของตัวเอง ล่าสุด

“เชสเตอร์ จากวงลินคิน พาร์ค” ก็เอาเพลงนี้ไปร้องในคอนเสิร์ตเช่นกัน

และในบ้านเรา “โรลลิงค์ อิน เดอะ ดีฟ” ก็กลายเป็นเพลงมาแรงไม่แพ้ในอเมริกา และทั่วโลกเช่นกัน เมื่อขึ้นอันดับ 1 ในคลื่นเพลงสากลสุดฮิพ Met 107 ไปเรียบร้อยแล้ว และยังจ่อขึ้นอันดับ 1 ในอีกหลายชาร์ตเพลงสากล ไม่ว่าจะเป็นทางสถานีวิทยุ หรือว่าทางสถานีโทรทัศน์ดนตรี ที่เพลงนี้กลายเป็นเพลงที่ถูกขอ และได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ที่หากการฟังทางสถานีวิทยุ หรือชมทางสถานีโทรทัศน์ดนตรียังไม่สะใจ สามารถฟังเพลงที่ดังที่สุด และได้รับความนิยมมากที่สุดของปีนี้ ได้จากอัลบั้ม 21 อัลบั้มที่ขายดีที่สุดของปีนี้ได้เช่นกัน








any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket