home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “รักนะ... จัดเต็ม” อัลบั้มรวมเพลงรัก   11 ก.ค. 54    

“รักนะ... จัดเต็ม” อัลบั้มรวมเพลงรัก
จัดหนัก มากถึง 50 เพลง ในรูปแบบเอ็มพี 3
ครบทุกความหวานชื่น ความอบอุ่น ของความรักในทุกโอกาส

บทเพลงกับความรัก เป็นสิ่งที่อยู่คู่กันเสมอ ในยามที่จะเปิดเผยความรู้สึกในใจกับใครบางคน แต่ไม่ใช่ว่าเพลงรัก เพลงหนึ่ง จะเหมาะสม จะซึ้งกับทุกโอกาสของความรัก

และเพื่อเติมเต็มความรัก ด้วยเสียงเพลงให้ได้ครบเครื่องแบบ จัดหนัก จัดเต็ม วอร์นเนอร์ มิวสิค
จึงเตรียมอัลบั้มชุดพิเศษ “รักนะ... จัดเต็ม” อัลบั้มที่รวมเพลงรักในแบบเอ็มพี 3 ที่มีเพลงมากถึง 50 เพลง พร้อมแต่งเติมความอบอุ่น ความซาบซึ้ง ความหวานของความรัก ให้ได้ครบถ้วนแบบจัดหนัก จัดเต็มในทุกโอกาส ทุกวาระ ทั้งเพลงใหม่ใสกิ๊ก หรือเพลงเก่าคลาสสิค ครบหมดทุกสไตล์ โฟลค์ อาร์แอนด์บี แจ๊ซ ป็อป ร็อค หรือเพื่อชีวิต

ไม่ว่าจะเป็นในยามคิดถึง กับเพลง “ความคิดถึงเดินทางไป” ให้กำลังใจไปกับเพลง “ฟ้ายังฟ้าอยู่” บ่งบอกความสำคัญผ่านเพลง “คนพิเศษ” ย้ำความเป็นคนที่อยู่ในใจเสมอมาด้วยเพลง “คนเดียวในโลก” หรือส่งความห่วงใยจากเพลง “ตลอดเวลา” และที่ขาดไม่ได้ “คำตอบสุดท้าย” เพลงดังจากละคร รวมถึงเพลงดังที่คุณรู้จักอีกมากมาย อาทิ นาฬิกา, เธอทุกอย่าง, โสดหน้าหนาว, ปลอบโยน ฯลฯ

ทุกเพลงเป็นไฟล์ดิจิตอล เอ็มพี 3 คุณภาพสูง เสียงคมชัด จัดเต็ม จัดหนัก ทั้งคุณภาพ และปริมาณเพลงถึง 50 เพลง ให้ได้อบอวบด้วยความรักกันทั้ง 365 วัน

พิเศษสุดๆ จับจองเป็นเจ้าของอัลบั้ม “รักนะ... จัดเต็ม” เอ็มพี3 วันนี้ ลุ้นทันที “แพ็คเกจทัวร์เกาหลี” โอกาสดีๆ แบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket