home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “บรูโน มาร์ส” ชวนแฟนๆ ร่วมแชร์ไอเดีย   6 ก.ค. 54    

“บรูโน มาร์ส” ชวนแฟนๆ ร่วมแชร์ไอเดีย
กับกิจกรรมสุดฮิป The Lazy Song On A Lazy Day
ลุ้นรับอูคูเลเล่ และร่วมกิจกรรม Ukulele Work Shop

ออนแอร์ไปได้ไม่กี่ครั้ง มิวสิควิดีโอ เพลง “เดอะ เลซี่ ซองค์” The Lazy Song ก็กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ด้วยความน่ารักลงตัวของทั้งเพลง และภาพที่ทำให้หลายคนๆ ชมไปพร้อมกับรอยยิ้ม เมื่อเห็นแฟนๆ สนุกกัน “บรูโน มาร์ส” เลยจัดกิจกรรมขายไอเดีย “เดอะ เลซี่ ซองค์ ออน อะ เลซี่ เดย์” The Lazy Song On A Lazy Day มาให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกัน แถมยังมีรางวัลมากมายมอบให้ อาทิ อูคูเลเล่ เครื่องดนตรีสุดฮิปของยุคนี้ อัลบั้มของบรูโน มาร์ส รูปแบบบ็อกเซ็ท แถมด้วยการไปร่วมกิจกรรมกับอูคูเลเล่ เวิร์คช็อป บรรยากาศแสนรื่นรมย์ที่ ชมแควแลดาว บูทิค รีสอร์ท จ.กาญจนบุรี
แฟนเพลงร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียงแค่ถ่าย วิดีโอ คลิป โชว์ความขี้เกียจแบบสุดโต่งของคุณมา จะเดี่ยวหรือกลุ่มก็ไม่ว่า แต่อย่ายาวเกิน 2 นาที แล้วโพสต์ขึ้นที่หน้าเฟซบุ๊ค Warner Music Thailand โดยในคลิปต้องเป็นการคัฟเวอร์เพลง“เดอะ เลซี่ ซองค์” ของ “บรูโน มาร์ส” และต้องมีโค้ด *11954 สอดแทรกอยู่อย่างสร้างสรรค์ด้วย ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ก.ค.นี้
งานนี้ ของรางวัลดีๆ มีให้ทั้งคนส่งและคนโหวต ยิ่งไปกว่านั้น คลิปที่ถูกโหวตมากที่สุด 5 อันดับแรกจะถูกส่งไปให้ “บรูโน มาร์ส” ดูอีกต่างหาก

รู้แล้วอย่าช้า ถ่ายคลิป อัพขึ้นเฟซบุ๊ค Warner Music Thailand โดยพลัน ช้าไปเพื่อนคลิกไลค์ไม่ทัน อดไปสนุกกันที่ ชมแควแลดาว หรืออดได้อูคูเลเล่ไปเล่นแก้เหงากันนะ












any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket