home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ของที่ระลึก คาราบาว 30 ปี มีให้แฟนๆ เลือกสรร เป็นเจ้าของในโอกาสสำคัญครั้งนี้แล้ว   24 มิ.ย. 54    

ของที่ระลึก คาราบาว 30 ปี
มีให้แฟนๆ เลือกสรร เป็นเจ้าของในโอกาสสำคัญครั้งนี้แล้ว
ที่ www.carabao30.com

จัดงานใหญ่ฉลองวาระครบรอบ 30 ปีมาตั้งแต่ต้นปี โดยเริ่มจากคอนเสิร์ตเวโลโดรม รีเทิร์นส์ ที่ประสบความสำเร็จไปถึง 2 รอบ และเพิ่งมีวีซีดี, ดีวีดี บันทึกการแสดงสดออกวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้ซื้อไว้สะสม ตามด้วยทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศ OPOC ที่คาราบาวเดินสายเปิดคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้ดูกันทั่วทุกภาค
และนอกจากความบันเทิงที่คาราบาวนำไปมอบให้ ในโอกาสสำคัญแบบนี้ “คาราบาว” จึงเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ครอบครองของที่ระลึกในวาระครบรอบ 30 ปีของวง ซึ่งทั้งหมดผลิตมาในจำนวนจำกัด ที่สามารถหามาครอบครองได้ก็ที่หน้างานคอนเสิร์ต และเปิดให้แฟนเพลงเลือกหามาเก็บเอาไว้เฉพาะในโอกาสนี้เท่านั้น เพื่อให้เป็นของที่ระลึกชิ้นพิเศษ ชิ้นสำคัญ โดยมีการทำออกมาหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ ของใช้ ต่างๆ ซึ่งจะทยอยออกมาให้แฟนเพลงของคาราบาว และผู้สนใจเลือกมาเก็บไว้เป็นของที่ระลึกในโอกาสครบรอบ 30 ปีของวงกันตลอดปีนี้

และวันนี้ ของที่ระลึก คาราบาว 30 ปี เปิดให้จับจองเป็นเจ้าของได้แล้วอีกหนึ่งช่องทาง ผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ท โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของที่ระลึกกันได้ที่ www.carabao30.com แล้วคลิกเลือกที่หัวข้อ Merchandise หรือที่ www.carabao30.com/merchandise เพียงเท่านี้โอกาสที่จะมีของที่ระลึกชิ้นพิเศษ ชิ้นสำคัญ จากคาราบาวมาอยู่ในมือก็ง่ายดาย โดยที่ไม่ต้องไปตามหาที่ไหนให้วุ่นวาย

อย่าลืมของที่ระลึก ผลิตมาในจำนวนจำกัด และเปิดโอกาสให้เลือกสรรเฉพาะโอกาสนี้เท่านั้น




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket