home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “อินดี้ อิน ทาวน์” ทะลัก !! “เดอะมูส”ควง“ค๊อกเทล” ขนแฟนเพลงแน่นสยาม    24 มิ.ย. 54    

“อินดี้ อิน ทาวน์” ทะลัก !! “เดอะมูส”ควง“ค๊อกเทล” ขนแฟนเพลงแน่นสยาม

ทำเอาลาน PARK @ SIAM แทบระเบิดเลยทีเดียว เมื่อ 2 ศิลปิน “THE MOUSSES” (เดอะมูส) และ “COCKTAIL” (ค๊อกเทล) จูงมือกัน ชวนชาวอินดี้ ร่วมสัมผัสอารมณ์ซึ้งแบบร็อคๆในงาน ‘INDY IN TOWN PARK@SIAM (อินดี้ อิน ทาวน์ พาร์ค แอท สยาม) ชุมนุมคนมีไอเดียบนพื้นที่ใจกลางเมือง ณ PARK@SIAM (ข้างศูนย์หนังสือจุฬาฯ) โดย “เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” เพราะงานนี้เหล่าแฟนคลับยกขบวนมาจับจองที่นั่งตั้งแต่หัววัน เพื่อรอเชียร์หนุ่มๆแบบใกล้ชิดสุดๆ

เริ่มเปิดเวทีด้วยวง “COCKTAIL” (ค๊อกเทล) ที่หยิบเอาซิงเกิ้ลใหม่มาร้องกระชากอารมณ์แฟนๆอย่างเพลง “เธอทำให้ฉันเสียใจ” และเพลง “เวลา” ต่อกันด้วยเพลงที่มีจังหวะเร็วอย่าง “ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธฮ” เพลงแรกที่ไม่ใช่เพลงอกหักในอัลบั้มของพวกเขา เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้ไม่น้อยทีเดียว ก่อนจะไปต่อด้วยวง “THE MOUSSES” (เดอะมูส) ที่ปฏิเสธความฮอตของพวกเขาไม่ได้จริงๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้อย่างถล่มทลาย งานนี้หนุ่มๆ “The Mousses” เลยขอจัดเพลงเพราะๆมาฝากแฟนๆกันอย่างเต็มอิ่มอย่าง “บ้างไหม”, “เจ้าชายกับเจ้าหญิง ก่อนจะปิดท้ายด้วยซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าเพลง “ลัก” ที่แฟนๆเกิดอาการอินจัดร้องตามกันดังสนั่น เรียกได้ว่าบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคักทีเดียว เพราะได้รับการตอบรับจากแฟนๆที่มานั่งรอกันจนล้นสวนสวย PARK@SIAM จนหนุ่มๆ THE MOUSSE และ COCKTAIL ตอบแทนด้วยการแจกลายเซ็นต์และพูดคุยกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดสุดๆ เล่นเอาแฟนๆ เป็นปลื้มหอบความสุขกลับบ้านไปเป็นกระบุง พร้อมช็อปปิ้งของขวัญทำมือ ติดไม้ติดมือไปเพียบทีเดียว

สำหรับเหล่าวัยมันส์ที่มีความฝันสามารถมาร่วมสร้างสรรค์และโชว์พลังกันได้กับกิจกรรม “INDY IN TOWN PARK@SIAM” เปิดพื้นที่กันเป็นประจำทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลาเที่ยงวันยัน หกโมงเย็น ณ สวนสวย PARK @ SIAM (ข้างศูนย์หนังสือจุฬาฯ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 081-757-2448 หรือคลิก www.centerpointindyintown.com





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket