home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Sound of Siam Square” ครบรอบ 10 ปี…ยังฮอต… เหล่าศิลปินตบเท้าเข้าเยี่ยม   16 มิ.ย. 54    

“Sound of Siam Square” ครบรอบ 10 ปี…ยังฮอต… เหล่าศิลปินตบเท้าเข้าเยี่ยม
ฉลองโปรเจคปั้นดาว “Your Voice 2011” (ยัวร์ ว้อยท์)

ยืนหยัดเป็นคลื่นวิทยุสไตล์ ‘Street Radio’ (สตรีท เรดิโอ) ขวัญใจวัยรุ่นย่านสยามสแควร์มานานกว่า 9 ปี สำหรับ “S.O.S Radio” (Sound of Siam Square) (ซาวด์ ออฟ สยามสแควร์) ที่สร้างสาระและความบันเทิงให้กับผู้ฟังมานาน พร้อมเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เปิดกว้างให้บรรดาศิลปินชื่อดังหลากหลายสังกัดในประเทศไทยได้นัดหมายเข้ามาร่วมสัมภาษณ์ ฝากอั้ลบั้มและซิงเกิ้ลมากมาย พร้อมพูดคุยทักทายชาวสยาม อาทิ ‘ดิว เดอะสตาร์, สิงโต เดอะสตาร์, Room39, La Sista, The Mousse, ลุลา, Klear, Slot Machine หรือแม้พี่ใหญ่อย่าง กรู๊ฟไรเดอร์ ก็ยังต้องมาทักทายชาวสยามสแควร์กันอยู่เป็นประจำทุกสัปดาห์
พร้อมกันนี้ทางสถานีได้เพิ่มช่วงพิเศษ ‘Star on S.O.S’ (สตาร์ ออน เอส โอ เอส) ที่ชวนเหล่าศิลปินจากทุกสังกัด ผลัดเปลี่ยนกันมารับหน้าที่ ‘ดีเจ.หน้าไมค์’ ทักทายผู้ฟังกันเป็นประจำทุกเดือน เรียกความฮอตไปทั่วบริเวณสยามสแควร์ โดยได้รับกระแสการตอบรับดีเกินคาดจากบรรดาแฟนคลับ ซึ่งล่าสุด เป็นคิวของ “ดีเจ.รุจน์ เดอะสตาร์” ที่มาสร้างสีสันในห้องออกอากาศบนตึก Plus Freedom Café ร้อนไปกับความน่ารักและเป็นกันเองของดีเจ.รุจน์ จนถูก รีเควสให้กลับมาสวมบท ดีเจ.อีกครั้งแบบถล่มทลาย นับเป็นกิจกรรมที่ฮอตมาแรงที่สุดของชาว S.O.S ก็ว่าได้
สำหรับการย่างเข้าสู่ปีที่ 10 สถานี S.O.S ส่งกิจกรรมเพื่อสนับสนุนคนรักการร้องเพลง อยากร้องเพลงโชว์ แต่ไม่รู้จะไปอวดที่ไหน…งานนี้ มอบโอกาสให้อวดเสียงใสๆ แจ้งเกิดได้ง่ายๆ กับโปรเจค “S.O.S Your Voice (เอส โอ เอส ยัว ว้อยซ์ ) ครั้งแรกกับการโชว์พลังเสียงโดยไม่จำกัดรูปแบบ โดยอัดเป็นคลิปวิดีโอการร้องเพลงของตัวเอง แล้วโพสลงที่ www.facebook.com หน้าเพจ “S.O.S radio” เพื่อเฟ้นหา Champ of the week (แชมป์ ออฟ เดอะ วีค) ที่จะมาโชว์พลังเสียงสดๆ บนเวที Indy In Town Park @ Siam (อินดี้ อิน ทาวน์ พาร์ค แอท สยาม) สำหรับใครที่สนใจกิจกรรมเริ่ดๆ แบบนี้และมีอายุไม่เกิน 28 ปีส่งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวพร้อมส่ง

คลิปวิดิโอเสียงร้องที่คิดว่าโดนใจกรรมการที่สุด แบบไม่จำกัดรูปแบบ มาที่อีเมล์ sos.radio@hotmail.com งานนี้ ไม่ว่าใครก็มีสิทธิ์แจ้งเกิดได้ง่ายๆ และทุกกิจกรรมทั้งหมดนี้เป็นผลงานความตั้งใจของ
เซ็นเตอร์พ้อยท์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ทุ่มเทให้กับ ชาวไทยทุกคน เพราะถึงแม้ว่าคุณไม่ได้อยู่สยามสแควร์ แต่ก็สามารถติดตามความเคลื่อนไหวตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ www.clubcenterpoint.com
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่วงดีเจ S.O.S Radio (Sound of Siam Square) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2658-1842





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket