home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Touch Magazine” ดึง “จอร์จ-ธาดา” ตัดสินการประกวดภาพถ่ายสื่อความหมายโดนใจ    16 มิ.ย. 54    

“Touch Magazine” ดึง “จอร์จ-ธาดา”
ตัดสินการประกวดภาพถ่ายสื่อความหมายโดนใจ

จบโปรเจคไปด้วยภาพถ่ายนับร้อย สำหรับ Touch Photo Showcase (ทัช โฟโต้ โชว์ เคส) กิจกรรมประกวดภาพถ่ายในสไตล์ของคุณเอง ภายใต้คอนเซปต์ “Feeling of Touch” (ฟีลลิ่ง ออฟ ทัช) ทุกภาพของ “การสัมผัส” ที่สื่อความหมายดีๆ ให้จดจำ ของนิตยสาร “Touch Magazine” (ทัช แมกกาซีน) เพื่อชิงของรางวัล และยังมีสิทธิ์อวดภาพถ่ายเก๋ๆ ลงในคอลัมน์ “Showcase” บน Touch Magazine ฉบับเดือน กรกฎาคม อีกด้วย เรียกได้ว่าถ่ายได้ ถ่ายดี มีเกิดแน่ๆ คราวนี้

งานนี้ ได้รับเกียรติจาก “จอร์จ-ธาดา วารีช” ช่างภาพชื่อดังของเมืองไทยมาเป็นกรรมการตัดสินหนึ่งในภาพถ่ายที่สื่อความหมายได้เหมาะที่สุด ให้กับแฟนๆ Touch Magazine ที่ส่งภาพถ่ายมาร่วมประกวดกันอย่างมากมาย ทาง www.facebook.com หน้าเพจ Touch Magazine จนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว แต่สุดท้าย ผลการตัดสิน “จอร์จ ธาดา” มอบให้กับภาพ ‘คุณยายและควายกลางทุ่งนา’ จาก คุณ เจษฎา ทองเถาว์ ได้รับรางวัลชนะเลิศสำหรับภาพถ่ายที่ให้ความรู้สึกของการสัมผัสที่ดูเป็นธรรมชาติระหว่างสิ่งมีชีวิต 2 สิ่งที่ดูผูกพันกัน ซึ่งทาง Touch Magazine ได้ทำการมอบรางวัลไปเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงรางวัลอื่นๆอีกมายมากทั้งรางวัล Popular Vote และ อีกหลายรางวัล ซึ่งทุกภาพจะได้ลงในคอลัมน์ “Showcase” บน Touch Magazine ให้ทุกสายตาได้ยลความรู้สึกของการสัมผัสผ่านมุมมองแฟนๆ Touch Magazine แน่นอน

สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมดีๆจาก Touch Magazine ครั้งนี้ ยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ติดตามกันเป็นประจำทุกเดือน โดยสามารถติดตามได้ ในนิตยสาร Touch Magazine หรือติดตามอัพเดตข้อมูลได้ที่ www.touchdigitalmag.com และ www.facebook.com หน้าเพจ Touch Magazine





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket