home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     วอร์นเนอร์ มิวสิค ลดราคาซีดีครั้งใหญ่ ทั้งแผ่นไทยและอิมพอร์ต   2 มิ.ย. 54    

วอร์นเนอร์ มิวสิค ลดราคาซีดีครั้งใหญ่ ทั้งแผ่นไทยและอิมพอร์ต เพียง 7 วันเท่านั้นที่ K-Village

วอร์นเนอร์ มิวสิค จัดกิจกรรมลดราคาซีดีครั้งใหญ่ต้อนรับช่วงกลางปี กับงาน Warner Music “KING SIZE SALES” (วอร์นเนอร์ มิวสิค คิง ไซส์ เซลส์) ภายใต้สโลแกนที่ว่า “ลดครั้งใหญ่ ครั้งไหนๆก็ไม่ใหญ่เท่า”

งานนี้ค่ายวอร์นเนอร์ ขนเอาซีดีไปร่วมกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นซีดีอิมพอร์ตหายาก และบ็อกซ์ เซ็ท แบบ ลิมิเต็ด อิดิชั่นจากหลากหลายศิลปิน ในราคาสุดพิเศษที่คุณจะหาที่ไหนไม่ได้ โดยซีดีอิมพอร์ตจากราคาปก 500 บาท จะลดเหลือแค่แผ่นละ 399 บาทเท่านั้น และพิเศษสุด งานนี้งานเดียว คุณจะได้พบกับ The Beatles Stereo Box Set คอลเลคชั่นสมบูรณ์แบบที่สุดของ เดอะ บีทเทิ่ลส์ ครบทุกอัลบั้ม ในราคาลดมากถึง 20% จากราคา 9,000 บาท เหลือเพียง 7,200 บาท (มีจำนวนจำกัด) นอกจากนั้นแล้ว คุณยังสามารถเลือกซื้อซีดีอัลบั้มดัง จากหลากหลายศิลปิน เช่น เดวิด ฟอสเตอร์, กรีน เดย์, ลินคิน พาร์ค, บรูโน่ มาร์ส, ไคลี่ มิน็อค, ชารีส และอัลบั้มรวมเพลงเพราะฟังสบายอีกมาก ซึ่งการันตีได้ว่า ลดราคาพิเศษทุกแผ่น

พบกับงาน Warner Music “KING SIZE SALES” (วอร์นเนอร์ มิวสิค คิง ไซส์ เซลส์) ได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 2 – วันพุธที่ 8 มิถุนายนนี้ ที่ ลาน Oval (ข้างร้าน Wine Connection), K-Village (เค วิลเลจ) สุขุมวิท 26 และวันที่ 3-5 มิถุนายน ยังมีกิจกรรมหน้างานให้ลุ้นรับของรางวัลพิเศษกันอีกด้วย




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket