home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     วอร์นเนอร์ มิวสิค ออกอัลบั้มรวมเพลงสุดชิลล์ Music & Wine   2 มิ.ย. 54    

วอร์นเนอร์ มิวสิค ออกอัลบั้มรวมเพลงสุดชิลล์ Music & Wine
จับเพลงแจ๊ซ เพลงฟังสบาย มาเข้าคู่กับไวน์ในรูปแบบต่างๆ

เพราะเสียงเพลงคืออาหารหู การได้สัมผัสกับบทเพลงชั้นดี คือการเติมความสดชื่น ความสุขให้กับอารมณ์ ความรู้สึกผ่านการฟัง วอร์นเนอร์ มิวสิค จึงจับเพลงดี เพลงดังฟังชิลล์ๆ หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแจ๊ซ ป็อป หรือว่า โซล, อาร์แอนด์บี มาจับคู่กับไวน์ เครื่องดื่ม เพื่อความรื่นรมย์ ในอัลบั้มชุด “มิวสิค & ไวน์” Music & Wine เพื่อใช้สร้างบรรยากาศแห่งความสุข เป็นการลิ้มรสดนตรีที่นุ่มนวล ไปพร้อมกับการลิ้มลองรสลาติละมุนลิ้นของไวน์ชนิดต่างๆ
อัลบั้ม “มิวสิค & ไวน์” บรรจุซีดีถึง 6 แผ่น รวบรวมบทเพลงเอาไว้ถึง 78 เพลง และแบ่งแยก คัดเพลงต่างๆ ให้เข้ากับไวน์หลากชนิดได้อย่างลงตัว อาทิ จับคู่ไวน์แดง เฮฟวี่เรด กับเพลงแจ๊ซถึงๆ อย่าง “ราวน์ด มิดไนท์” Round Midnight หรือ “ซัมแวร์ อิน เดอะ ไนท์” Somewhere in the Night ในซีดีแผ่นที่ 1 แต่ถ้าชอบเพลงบอสซ่า ก็ต้องฟังซีดีแผ่นที่ 3 ที่สามารถจิบไวน์ โรเซ่ ไปกับบทเพลงอย่าง “เกิร์ล ฟอร์ม อีพาเนมา” Girl From Ipanema, “อะ แมน แอนด์ อะ วูเมน” A Man and A Woman ในสไตล์บอสซ่าที่สุดแสนรื่นรมย์ แต่ถ้าชอบป็อปละเมียดๆ อบอุ่น สัมผัสได้ในซีดีแผ่นสุดท้าย ที่จับไวน์หวานกับเพลงป็อปงามๆ เช่น “ออลเวย์ส” Always, “ออล เดอะ เลิฟ อิน เดอะ เวิร์ด” All the Love in the World มาคู่กัน
คงมีอัลบั้มเพียงไม่กี่ชุด ที่มาพร้อมกับบทเพลงที่คัดสรรมาเรียบร้อยแล้ว ที่นอกจากจะเป็นเพลงดี แล้วก็ยังเป็นเพลงดัง สร้างบรรยากาศแห่งความสุขได้อย่างลงตัว เหมือนกับที่ อัลบั้ม “มิวสิค & ไวน์” ทำได้
นอกจากนี้ในแพ็คเกจยังมี Booklet สุดพิเศษ บอกวิธีการเลือกไวน์ประเภทต่างๆ และวิธีดื่มให้ได้อรรถรสจากฝีมือการเขียนของ Ronny Lau นักชิมไวน์ชื่อดังจากฮ่องกง รับรองว่าอัลบั้มชุดนี้จะทำให้วันพักผ่อนขงคุณเต็มไปด้วยความทั้งรสชาติและความรื่นรมย์จากการฟังแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน มีวางจำหน่ายแล้ว ในแพ็คเกจสุดคุ้ม 6 ซีดี ในราคา 599 บาทเท่านั้น โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket