home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Beastie Boys บีสตี้ บอย วงฮิพฮอพรุ่นบุกเบิกที่ทำงานเพลงมาตั้งแต่ยุค 80’s    25 พ.ค. 54    

Make Some Noise – Beastie Boys บีสตี้ บอย วงฮิพฮอพรุ่นบุกเบิกที่ทำงานเพลงมาตั้งแต่ยุค 80’s และสตูดิโออัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด Hot Sauce Committee Part 2 หลังจากปล่อยให้แฟนเพลงรอคอยมานานหลายปี แค่ชื่ออัลบั้มก็ทำเอาหลายคนสงสัยแล้วว่า ทำไมต้องเป็น Hot Sauce Committee Part 2? แล้ว Part 1 หายไปไหน?

เรื่องก็มีอยู่ว่า ทางวงได้ประกาศออกมาเมื่อช่วงปลายปี 2009 ว่าพวกเขาจะออกอัลบั้ม Hot Sauce Committee Part 1 และ Part 2 ในปี 2010 และปี 2011 (ตามลำดับ) แต่หลังจากนั้นไม่นาน หนึ่งในสมาชิกคนสำคัญอย่าง Adam “MCA” Yauch เกิดป่วยด้วยโรคมะเร็ง พวกเขาจึงตัดสินใจพักงานโปรเจคต์อัลบั้มนี้เอาไว้ก่อน จนเวลาล่วงเลยมา 1 ปี พวกเขาก็เลยขอข้ามโปรเจคต์ Hot Sauce Committee Part 1 แล้วออกอัลบั้ม Part 2 ให้ตรงตามแผนเดิม ดังนั้นเราเลยได้ฟังเพลงจาก Part 2 ก่อน Part 1 แบบที่ทำเอาแฟนเพลงงงกันไปพักใหญ่ โดยในอัลบั้มก็ยังคงเป็นแนวฮิพฮอพที่มีกลิ่นไอร็อคตามสไตล์ของ Beastie Boys เพราะพวกเขาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เอง นำโดยซิงเกิ้ลแรกอย่าง “Make Some Noise” ที่พิสูจน์ให้นักฟังเพลงได้ฟังว่า แม้จะเกิดอุปสรรคใดๆ แต่ดนตรีที่หนักแน่นของพวกเขาจะยังคงสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงทั่วโลกได้เสมอ




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket