home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     มิวสิควิดีโอเพลงใหม่ The Lazy Song ของ “บรูโน่ มาร์ส” ถูกยกให้เป็นมิวสิควิดีโอสุดน่ารักแห่งปี   14 พ.ค. 54    

มิวสิควิดีโอเพลงใหม่ The Lazy Song ของ “บรูโน่ มาร์ส” ถูกยกให้เป็นมิวสิควิดีโอสุดน่ารักแห่งปี

ฮ็อตดีไม่มีตก สำหรับหนุ่ม “บรูโน่ มาร์ส” Bruno Mars เจ้าของอัลบั้ม “ดู-วอพส์ & ฮูลิแกนส์” Doo-Wops & Hooligans ที่เพิ่งคว้ารางวัลแกรมมี่มาครองเมื่อต้นปีไปหมาดๆ หลังจากปล่อย “จัส เดอะ เวย์ ยู อาร์” Just the Way You Are เป็นเพลงฮิต เพลงแรกจากอัลบั้มชุดแรกของตัวเองแล้ว บรูโน่ก็ยังตัดเพลงจากอัลบั้มชุดนี้เป็นเพลงฮิตออกมาอย่างต่อเนื่อง

และล่าสุดกับเพลง “เดอะ เลซี่ ซองค์” The Lazy Song ก็เปิดตัวได้สวยสดงดงามได้ไม่แพ้เพลงก่อนๆ โดยเฉพาะมิวสิควิดีโอ ที่ถ่ายทำกันแบบเรียบง่าย แต่ใครๆ ที่ได้ชมแล้วก็ต้องบอกว่า สุดจะน่ารักด้วยกันทั้งนั้น ขณะที่ตัวเพลงเองก็เป็นป็อปใสๆ ผสมผสานกับสไตล์ดนตรีเร็กเก้ ฟังแล้วก็น่ารักไม่แพ้มิวสิควิดีโอ

ทำให้กลายเป็นเพลงที่ฮิตทั้งภาพและเสียง ไต่อันดับติดชาร์ตทั้งทางสถานีวิทยุ และสถานีโทรทัศน์ดนตรี ซึ่งเชื่อได้เลยว่า น่าจะกลายเป็นเพลงสุดฮิตอีกเพลงหนึ่งจากหนุ่มคนนี้

สัมผัสกับอีกหนึ่งเพลงเพราะของ “บรูโน่ มาร์ส” ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ปีล่าสุด และซูเปอร์สตาร์ที่พุ่งแรงมากที่สุดแห่งปี ได้แล้วจาก “ดู-วอพส์ & ฮูลิแกนส์” อัลบั้มที่รวมเพลงดีๆ ไว้ให้ฟังกันได้ตลอดปี มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือจะดาวน์โหลดเพลงเพราะจากหนุ่มฮ็อตคนนี้ เพียงโทร *4947 กด78 (นาทีละ 5บ.)










any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket