home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     โต๋ดันอัลบั้มใหม่ลงแผง ก่อนบินทำงานไต้หวัน   13 พ.ค. 54    

โต๋ดันอัลบั้มใหม่ลงแผง ก่อนบินทำงานไต้หวัน
อ้อนแฟนเพลง ตัวอยู่ไกล แต่ใจอยู่ที่นี่

หลังจากที่มีเพลงใหม่ออกมาให้ฟังกัน 2 เพลง คือเพลง “อยู่ที่ไหน” และ “รู้ทั้งรู้” เพลงรักเศร้าลึก พลิกคาแร็คเตอร์ของหนุ่มโต๋ วันนี้อัลบั้มใหม่ของเขา ที่มีชื่อว่า Where Is Love (แวร์ อิส เลิฟ) ก็ได้ฤกษ์คลอดออกมาให้แฟนเพลงฟังกันแล้ว

“อัลบั้มชุด “Where is Love” นี้ผมต้องการให้ดนตรีมันจัดขึ้น ต้องการที่จะเข้าไปยังกลุ่มแฟนเพลงวัยรุ่นมากยิ่งขึ้น ผมอยากให้คนรู้สึกว่าเราไม่ได้เป็นป๊อบสตาร์ แต่รู้สึกว่าเราเป็นนักดนตรี เราเลยเน้นแนวดนตรีให้ชัดมากขึ้น ทำนองกับเรียบเรียงดนตรีผมเป็นคนดูแล ดนตรีจะเปลี่ยนไปเป็นแนวทางที่หนักขึ้น กีตาร์จะเข้ามามีบทบาทมากขึ้น” โต๋ เล่าถึงอัลบั้มใหม่ของเขา

และทันที่ที่อัลบั้มชุดนี้ออกวางแผง และมีงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม ที่ร้านฟาลาเบลล่า ราชดำริ ในวันที่ 4 พ.ค. เช้าวันที่ 5 พ.ค. หนุ่มโต๋ก็ต้องเหิรฟ้าบินกลับไปเรียนและเริ่มทำโปรเจ็คต์ต่างๆ ที่ไต้หวันทันที

“ตอนนี้ก็อยู่ในระหว่างการคุยและวางแผนเรื่องงานที่โน่น คงเริ่มจากงานเบื้องหลังก่อน เพราะทีมงานที่โน่นมีความเห็นตรงกับทีมเราในไทยว่า การเริ่มต้นจากการทำงานเบื้องหลัง จะทำให้เราอยู่บนเส้นทางนี้ได้ยาวนาน เหมือนกับที่เมืองไทยโต๋ก็เริ่มจากการเป็นทำงานเบื้องหลังให้กับศิลปินเบเกอรี่หลายๆ คนก่อนนะครับ”

“ส่วนแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนกันมาตลอด ผมก็อยากจะฝากว่า ถึงแม้ตอนนี้เราจะไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปนะครับ ยังไงความรักของผมก็อยู่ที่นี่ ขอบคุณสำหรับกำลังใจและขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนเช่นเดียวกันนะครับ” โต๋ ทิ้งท้าย

แหม เล่นหยอดลูกอ้อนแฟนๆ ไว้อย่างนี้ มีหรือที่แฟนคลับของหนุ่มโต๋ จะเปลี่ยนใจไปชอบคนอื่น และในช่วงที่ไม่ได้เจอหนุ่มคนนี้ ก็หยิบอัลบั้ม Where Is Love มาฟัง หรือติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “รู้ทั้งรู้” ได้ที่เคเบิ้ลชั้นนำทั่วประเทศให้หายคิดถึงไปก่อนก็แล้วกัน

ดาวน์โหลดทุกเพลงของโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ โทร *4965กด 44








any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket