home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “คาราบาว” จับอีก 10 อัลบั้มคลาสสิค พร้อมปรับโฉมใหม่ออกแบบเป็นซีรี่ส์ 30 ปีคาราบาว   8 พ.ค. 54    

“คาราบาว” จับอีก 10 อัลบั้มคลาสสิค
พร้อมปรับโฉมใหม่ออกแบบเป็นซีรี่ส์ 30 ปีคาราบาว
ให้แฟนเพลงได้สะสม

ส่งอัลบั้มชุดแรก – ชุดที่ 10 ไปแล้วตั้งแต่ต้นปี ประเดิมการรีมาสเตอร์งานเพลงทุกชุดของ “คาราบาว” ใหม่อีกหน รับวาระครบ 30 ปีของวง ล่าสุด “วอร์นเนอร์ มิวสิค” ก็จับเอาอัลบั้มชุดที่ 11 – 20 ของตำนานดนตรีเพื่อชีวิต ซึ่งเป็นอัลบั้มในทศวรรษที่ 2 ของ “คาราบาว” มารีมาสเตอร์ใหม่เช่นกัน ในโอกาสสำคัญแบบนี้

โดยนอกจากจะให้เสียงใสกิ๊กสมกับรีมาสเตอร์แบบดิจิตอลแล้ว อัลบั้มทั้ง 10 ชุด ยังมีการออกแบบแพ็คเกจใหม่ให้เข้ากับอัลบั้ม 10 ชุดแรก เพื่อที่จะได้เก็บสะสมเป็นคอลเล็คชั่นได้อย่างสวยงามในคราวที่คาราบาวอายุได้ 30 ปี และพิเศษสุดๆ กับความในใจในปกอัลบั้มจาก
“ยืนยง โอภากุล” ที่บรรจงเขียนขึ้นมาใหม่ เป็นการมองย้อนไปถึงผลงานเหล่านี้ในวันที่ชีวิต ประสบการณ์ เพิ่มพูนมากขึ้น ซึ่งเปรียบได้กับบทความสั้นๆ ชั้นดีเลยทีเดียว พร้อมทั้งรูปถ่ายสมาชิกคาราบาว ที่หาดูได้ยาก เพื่อให้แฟนๆ ได้สะสม

พบโฉมใหม่ เสียงใหม่ และความในใจในวันนี้จาก “ยืนยง โอภากุล” ในอัลบั้มที่ 11 – 20 ของ “คาราบาว” ประกอบไปด้วยอัลบั้ม วิชาแพะ, สัจจะ 10 ประการ, ช้างไห้, รุ่นคนสร้างชาติ, แจกกล้วย, หากหัวใจยังรักควาย, เส้นทางสายปลาแดก, อเมริกันอันธพาล, เช’ ยังไม่ตาย และพออยู่พอกิน ได้แล้ววันนี้

สัมผัสทุกบทเพลงที่มีในทุกอัลบั้ม แล้วจะรู้ว่า เพราะอะไร ทำไม วงดนตรีวงนี้ถึงยืนหยัดเป็นหน้าหนึ่งของตำนานวงการเพลงไทยได้ยาวนานถึง 30 ปี มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket