home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     *157 บาวคลับ จัดหนัก จัดเต็ม สำหรับแฟนคาราบาวเท่านั้น   29 เม.ย. 54    

*157 บาวคลับ จัดหนัก จัดเต็ม สำหรับแฟนคาราบาวเท่านั้น
ร่วมลุ้นรับบัตรทัวร์คอนเสิร์ต OPOC ฟรี

*157 บาวคลับ คลับของคนรักบาว จัดกิจกรรมพิเศษเอาใจคนรักคาราบาวเต็มที่ มากันแบบจัดหนัก จัดเต็ม ตลอดปี ด้วยบัตรคอนเสิร์ตคาราบาว OPOC ที่จะออกแสดงทั่วประเทศไทย ในปี 2554 นี้
วิธีร่วมกิจกรรมก็แสนง่าย เพียงแค่แสดงตัวสมัครเป็นคนรักคาราบาวกับ *157 บาวคลับ ทุกเครือข่าย ทั้ง เอไอเอส, ดีแทค และทรูมูฟ ซึ่งมีบริการโหลดไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็น เสียงรอสาย, เต็มเพลง หรือว่า ริงโทน และพิเศษสุดๆ เฉพาะแฟนๆ ของคาราบาวเท่านั้น วาทะเด็ด คำคม โดนใจ โดนจิต จาก ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ที่อัพเดทกันทุกๆ เดือน โดยเสียค่าบริการเพียงเดือนละ 20 บ. (ค่าทำรายการนาทีละ 3 บ.)

เพียงแค่นี้ก็ได้สิทธิ์ลุ้นรับบัตรทัวร์คอนเสิร์ตคาราบาว OPOC ทันที ทั้ง 3 เครือข่าย โดยจะมีให้จังหวัดละ 15 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง พร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษจากคาราบาวในวาระครบรอบ 30 ปี อีกมากมาย ที่จะมาแบบไม่ซ้ำในแต่ละเดือน โดยจะจับรางวัลหาผู้โชคดีทุกวันที่ 13 ของทุกเดือน พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดีทุกวันที่ 16 ของทุกเดือนเช่นกัน และดูรายละเอียดในการรับรางวัลได้ที่ www.warnermusic.co.th หรือ www.facebook.com/warnermusicthailand

ลุ้นง่ายๆ สบายๆ แบบนี้ได้ทุกเครือข่าย เพียงแค่กด *157 เป็นสมาชิกบาวคลับ ก็รับสิทธิ์ทันที งานนี้จัดหนัก จัดเต็ม จนถึงเดือนพฤศจิกายนนี้เท่านั้น




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket