home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     จับตาดูหนุ่มน้อยหน้าใหม่วงการเพลง “โคดี้ ซิมพ์สัน”   27 เม.ย. 54    

จับตาดูหนุ่มน้อยหน้าใหม่วงการเพลง “โคดี้ ซิมพ์สัน”
ที่มาพร้อมกับความสดใส และความสามารถ

เตรียมจับตาดูหนุ่มน้อยหน้าใสวัย 14 หมาดๆ ที่ ก้าวขึ้นมาเป็นขวัญใจวัยทีนคนใหม่ของวงการเพลง เขามีชื่อว่า “โคดี้ ซิมพ์สัน” Cody Simpson ซึ่งเติบโตขึ้นมาจากประเทศออสเตรเลีย ด้วยความที่พ่อของเขาชอบดนตรี จึงซื้อกีต้าร์ให้ลูกชายตั้งแต่อายุ 7 ขวบ และหลังจากนั้นไม่นาน “โคดี้” ก็สามารถแต่งเพลงด้วยกีต้าร์ของเขาได้แล้ว เขาเริ่มโพสท์คลิปร้องเพลงและเล่นกีต้าร์ เมื่อตอนอายุ 12 ปี และเพลง “แอม ยัวร์” I’m Yours ของ “เจสัน มราซ” กับ “คราย มี อะ ริเวอร์” Cry Me A River ของ “จัสติน ทิมเบอร์เลท” ในเวอร์ชั่นของ “โคดี้ ซิมพ์สัน” ก็กลายเป็นคลิปสุดฮิต มีคนดูกว่า 4 ล้านคน ส่งผลให้เขาไปเข้าตาโปรดิวเซอร์ “ฌอน แคมเบล” (โปรดิวซ์งานให้กับ Jay-Z, Missy Elliott, Ciara) ต้องเรียกตัวหนุ่มน้อย “โคดี้ ซิมพ์สัน” เข้ามาเซ็นสัญญาออกอัลบั้มในทันที
โดยเขาได้ส่งเพลงซิงเกิ้ลแรกมาให้เราได้ฟังกันตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ด้วยเพลงสนุกๆ จังหวะน่ารักอย่าง “ไอ-ไย-ไย” iYiYi ที่สะท้อนความน่ารักสดใสของแบบเด็กๆ ได้อย่างลงตัว ซึ่งเพลงนี้ก็กลายเป็นเพลงฮิตติด Top 5 ในคลื่นวิทยุเพลงสากลบ้านเราแทบทุกคลื่น โดยเพลงนี้ “โคดี้ ซิมพ์สัน” ยังได้แสดงฝีมือในการแต่งเพลงเองด้วย แถมยังได้เจ้าพ่อแร็พ “ฟอร์ ไรด้า” Flo Rida มาร่วมแจมในเพลงให้อีกต่างหาก

และหลังจากที่ประสบความสำเร็จไปกับซิงเกิ้ลแรกแล้ว ซิงเกิ้ลที่2 ที่ “โคดี้” กำลังปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟังก็คือ “ออล เดย์” All Day โดยเพลงนี้เราจะเห็นการเติบโตมากขึ้น ซึ่งล่าสุดแฟนเพลงได้ให้การตอบรับอย่างดีจน “โคดี้ ซิมพ์สัน” ต้องปล่อยอัลบั้ม EP มาให้แฟนเพลงได้ฟังกันก่อน ซึ่งมีชื่ออัลบั้มว่า “โฟร์ ยู” 4 U มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket