home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Linkin Park” ขอฉลองความสำเร็จ    27 เม.ย. 54    

“Linkin Park” ขอฉลองความสำเร็จ
ด้วยอัลบั้มรีแพคเก็จ “A Thousand Suns +”
พร้อมโบนัสดีวีดีสุดพิเศษ

วงร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งยุค “Linkin Park” ฉลองความสำเร็จให้กับอัลบั้มใหม่ที่แฟนเพลงทั่วโลกยอมรับในฝีมือ อย่างอัลบั้ม “A Thousand Suns” ที่สร้างกระแสใหม่ให้กับวงการเพลงร็อคในยุคนี้ และสามารถเปิดตัวได้อันดับ 1 ในหลายประเทศ รวมทั้งที่ Billboard Chart ของอเมริกาและประเทศไทย
อัลบั้มพิเศษ “A Thousand Suns +” ครั้งนี้เป็นการนำซีดีอัลบั้ม “A Thousand Suns” ที่มีเพลงฮิตอย่าง “The Catalyst”, “Waiting For The End”และ “Burning In The Skies” มารวมกับโบนัสดีวีดีสุดพิเศษ ซึ่งในดีวีดีแผ่นนี้ จะเป็นบันทึกภาพการแสดงสดของวง “Linkin Park” ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน โดยพวกเขาแสดงคอนเสิร์ตสุดมันส์ครั้งนี้ ท่ามกลางแฟนเพลงกว่า 60,000 คน ด้วยเพลงฮิตมากมายทั้งจากอัลบั้ม “A Thousand Suns” และอัลบั้มก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง In The End, What I’ve Done, New Divide, Numb, Breaking The Habit ฯลฯ รวมแล้วทั้งหมดถึง 16 เพลง เรียกว่าดูจบแล้ว คุณจะเข้าใจว่าทำไม “Linkin Park” ถึงได้รับการยกย่องว่าเป็นวงร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุคนี้

แค่นั้นยังไม่พอ ในโบนัสดีวีดีแผ่นนี้ ยังมีไฟล์ MP3 ของเพลงในรูปแบบ “Live Version” ให้เอาไปฟังได้อีกด้วย ครบถ้วนจุใจขนาดนี้ สาวกของ “Linkin Park” ห้ามพลาดอัลบั้ม “A Thousand Suns +” โดยเด็ดขาด มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket