home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ปีทองของบ้าน โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์   27 เม.ย. 54    

เป็นปีทองของบ้าน โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์ อย่างแรง เพราะตั้งแต่ปี 53 ที่แล้ว ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหน เป็นอันโดนใจวัยโจ๋ ทั่วประเทศเป็นว่าเล่น ทำเอาปีกระต่ายนี้ กระโดด กันเป็นจังหวะ ป่อย..ป่อย...ป่อย!!! กอบโกย คว้ารางวัลกันเป็นว่าเล่น เริ่มจาก 2 หนุ่ม “ซิน & นัท” จากวง Singular (ซิงกูล่าร์) เจ้าของบทเพลง “เบา เบา” จากอัลบั้ม The White Room ที่โด่งดังข้ามปีจนถึงทุกวันนี้ ก็กวาดมาแล้ว 7 รางวัล จากแทบทุกสำนัก

ไม่ว่าจะเป็น รางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมสุดซี๊ด, รางวัลศิลปินคู่และกลุ่มยอดเยี่ยมสุดซี๊ด และ รางวัลเพลงยอดนิยมสุดซี๊ดประจำปี 2553 จากเวที Seed Awards ครั้งที่ 6, รางวัลนักร้องกลุ่มแห่งปี และ รางวัลเพลงแห่งปี จากเวทีงาน ไนน์ เอนเตอร์เทน อวอร์ด ครั้งที่ 3, รางวัล MThai Talk-About 2011 (Top Talk-About Song) ในงาน MThai Awards ครั้งที่ 1 และ รางวัล MV ที่มีคนคลิ๊กเข้ามาดูมากที่สุด ในงาน You2Play Awards 2010 ต่อด้วยจังหวะของ 5 หนุ่ม BrandNew Sunset ก็ไม่น้อยหน้าคว้า 2 รางวัลใหญ่ในสายร็อค ทั้งสาขา “ศิลปินกลุ่มร็อคยอดเยี่ยม” และสาขา “อัลบั้มร็อคยอดเยี่ยม จากอัลบั้ม Welcome Home ในงานสีสัน อวอร์ดส์ครั้งที่ 23 ก่อนจะปิดท้ายด้วย “หนุ่มแสตมป์” จากบ้าน เลิฟ อีส พันธมิตรอันเหนียวแน่นของค่าย โซนี่ มิวสิค ที่กระโดคว้ารางวัลโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยมสุดซี๊ดประจำปี 2553 จากอัลบั้มเพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง

….ว้าว!!! เชื่อแล้วว่าปีทองของบ้านโซนี่จริงๆ ช่วยกันปรบมือให้กำลังใจ เพื่อให้พวกเค้าเหล่านี้ ผลิตผลงานดีๆกันอีกนะครับบบบ




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket