home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ก้อง” บก. “a day” ชวนไป “ไดโนทริป”!   14 เม.ย. 54    

11 ปีมีหน.....นิตยสาร “a day” จับมือ “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” เดินหน้าเสริมท่องเที่ยวเชิงลึกสู่ภาคอีสานด้วยการจัด “ไดโนทริป เปิดโลกดึกดำบรรพ์ มหัศจรรย์ไดโนเสาร์” ดึง “พัดชา(เอเอฟ)” ร่วมตะลุยโลกล้านปี! โดย “ก้อง – ทรงกลด บางยี่ขัน” บรรณาธิการนิตยสาร “a day” หัวหน้าทริปเผยรายละเอียดให้ฟังว่า...

“นี่คือครั้งแรกในรอบ 11 ปีที่นิตยสาร a day ชวนผู้อ่านร่วม...เปิดโลกดึกดำบรรพ์ มหัศจรรย์ไดโนเสาร์ กับ ‘Dino Trip # 1’ การเดินทางย้อนรอยไดโนเสาร์ในภาคอีสานโดยการสนับสนุนเป็นอย่างดีของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งเราจะปักหลักกันที่พิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์ภูเวียง จ.ขอนแก่น เพื่อเรียนรู้เรื่องไดโนเสาร์ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติแบบสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการเยี่ยมชมและพูดคุยกับนักบรรพชีวินวิทยา สำรวจหลุมขุดค้นซากฟอสซิล พิสูจน์รอยเท้าไดโนเสาร์มากมายหลายพันธุ์ รวมถึงชมพิพิธภัณฑ์ไม้กลายเป็นหินที่โคราช และอีกหลายประสบการณ์สุดพิเศษที่คนทั่วไปยากจะได้สัมผัส”

โดย “ไดโนทริป ครั้งที่ 1 เปิดโลกดึกดำบรรพ์ มหัศจรรย์ไดโนเสาร์” จะมีขึ้นในวันที่ 19-22 พฤษภาคมนี้ ที่ขอนแก่น สมัครด่วนที่นิตยสาร a day สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-726-9996 # 47 หรือ www.daypoets.com




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket