home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     พบ Music All Access รายการเพลงสากล   23 มี.ค. 54    

พบ Music All Access รายการเพลงสากล
ที่จะนำเพลงฮิตจากศิลปินระดับโลกส่งตรงถึงบ้าน
ทางช่องทรูอินไซด์ ทรูวิชั่น 61

รายการเพลงสากลชั้นดีห่างหายไปจากจอโทรทัศน์บ้านเรามานาน จนทำให้แฟนเพลงสากลต้องขาดการอัพเดทเพลงเด็ด ศิลปินดังอย่างต่อเนื่อง ทางวอร์นเนอร์ มิวสิค จึงจัดทำรายการเพลงสากลทางโทรทัศน์ “มิวสิค ออล แอดเซส” Music all Access เพื่อนำเพลงฮิตๆ จากศิลปินระดับโลก พร้อมเรื่องราวที่น่าสนใจในวงการเพลงสากลส่งตรงถึงบ้านคุณ โดยออกอากาศทางช่องทรูอินไซด์ ทรูวิชั่นช่อง 61 เวลาสามทุ่มทุกวันพุธ
ซึ่งจะทำให้แฟนเพลงสากลได้อัพเดทเรื่องราวของศิลปินอย่างเต็มที่ พร้อมชมมิวสิควิดีโอ ภาพคอนเสิร์ตที่ขนมาให้ดูกันอย่างเต็มตา ทุกอาทิตย์
ตลอดเดือนมีนาคมนี้ พบกับศิลปินคุณภาพระดับคับโลกมากมาย เริ่มจาก 9 มีนาคม เวลา 3 ทุ่ม พบ “เคที่ เพอร์รี่” สาวน้อยมากความสามารถเจ้าของผลงานระดับเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ และความฮิตติดอันดับ 1 ทั่วโลก จากเพลง “เคลิฟอร์เนียร์ เกิลร์ส” California Gurls
16 มีนาคม รับรู้เรื่องราวของหนุ่มมาแรงเจ้าของรางวัลแกรมมี่ปีล่าสุด “บรูโน มาร์ส” ที่จะแท็กทีมกับ “บีโอบี และ เทรวิส แม็คคอย” 3 ทุ่มวันที่ 16 มีนาคม พบกับพวกเขาและเพลงฮิตๆ อย่าง “จัสท์ เดอะ เวย์ ยู อาร์” Just the Way You Are, “น็อทติ้ง ออน ยู” Nothin' on You และ “บิลเลี่ยนแนรร์” Billionaire กันได้
ปิดท้ายเดือนมีนาด้วยพังค์ร็อคตัวพ่อ “กรีน เดย์” เจ้าของเพลงฮิตคุณภาพมากมาย ตั้งแต่อัลบั้มแรกๆ Dookie จนถึงอัลบั้มชุดล่าสุด 21st Century Breakdown งานนี้สามหนุ่มจะขนเรื่องราวที่ทำให้คุณต้องอึ้ง และทึ่งมากมายมาเปิดเผย ชมกันได้ในวันที่ 23 มีนา ตั้งแต่เวลา 3 ทุ่ม
ไม่ต้องเอาท์กับเรื่องราวของศิลปินต่างประเทศอีกต่อไป เมื่อได้ชมรายการ “มิวสิค ออล แอดเซส” Music all Access รายการเพลงสากลคุณภาพ ที่จะอัพเดททุกเรื่องราวของศิลปินดังให้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม ทางช่องทรูอินไซค์ ทรูวิชั่นช่อง 61 ทุกวันพุธเวลา 3 ทุ่มตรง





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket