home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เต้” วิทย์สรัช ควง “เก๋”รุ่งนภา    23 มี.ค. 54    

“เต้” วิทย์สรัช ควง “เก๋”รุ่งนภา

ชวนดูกายกรรมติดอันดับ 1 ใน 3 ของโลกจากจีน
ตระเวนโชว์ 4 ภาค เฉลิมพระเกียรติในหลวง

“เต้” วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ และ “เก๋” รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์ ในฐานะสาวหมวยหนุ่มตี๋ ออกโรงเชิญชวนคนไทย ชมโชว์กายกรรมสุดอลังการขนานแท้บินตรงจากเมืองจีน พร้อมออกตระเวนโชว์ให้คนไทยทั้งสี่ภาคได้ชมกันตลอดเดือนเมษายน เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติในหลวง มีพระชนมพรรษา 84 พรรษา

โดยเต้ วิทย์สรัช เผยว่า “ในเดือนเมษายนนี้ใครที่ยังไม่มีเพลนไปไหน อยากให้ทุกคนพาครอบครัวไปดูความอลังการของคณะกายกรรมหย่าเท่อ ติดอันดับนึ่งในสามของโลก ที่ทางคณะจีน-ไทย ได้จัดขึ้น ในโครงการ “ร้อยดวงใจชาวจีน – ไทย เทิดไท้องค์ราชัน ครั้งที่ 1-4” มีการแสดงน่าสนใจหลายชุด เช่น ศิลปะป้องกันตัวของจีน กังฟูและวูซู (มวยเส้าหลิน) ศิลปะพื้นบ้านของจีน ชุดกายกรรมกวนอิมพันมือ กายกรรมคณะฉี่หลง คณะไต๋หลง เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการแสดงนาฏศิลปไทยทั้งแบบดั้งเดิมและสมัยใหม่ รวมถึงการแสดงการต่อสู้ด้วยมวยไทย รับรองว่าทุกท่านที่มีโอกาสได้ไปชมงานนี้จะไม่ผิดหวังเลยครับ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัยด้วยครับ”

โครงการ “ร้อยดวงใจชาวจีน – ไทย เทิดไท้องค์ราชัน จัดขึ้น 4 จังหวัด คือ พัทยา วันที่ 1 – 6 เมษายน ณ ศูนย์กีฬานานาชาติภาคตะวันออก / กรุงเทพ วันที่ 8 – 10 เมษายน ณ ฮอลล์1 เมืองทองธานี / ขอนแก่น วันที่ 13 – 19 เมษายน ณ หอประชุมกาญจนาภิเษก จังหวัดขอนแก่น และ เชียงใหม่ วันที่ 22 – 28 เมษายน ณ สนามกีฬา 700 ปี สามารถหาซื้อบัตรได้ในวันที่ 11 มีนาคมนี้เป็นต้นไปที่ Total Reservation ทุกสาขา บัตรราคา 1500 / 1200 / 800 / 750 / 500 และ 300 บาท สอบถามรายละเอียดโทร. 02-833-5555




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket