home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     บาวคลับ *157 จัดหนัก จัดเต็ม ให้แฟนๆ คาราบาวได้ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ “เวโลโดรม รีเทิร์นส์”   12 มี.ค. 54    

บาวคลับ *157 จัดหนัก จัดเต็ม ให้แฟนๆ คาราบาวได้ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ “เวโลโดรม รีเทิร์นส์”

บาวคลับ * 157 จัดหนักจัดเต็ม พร้อมมอบของกำนัลชิ้นพิเศษ เป็นของขวัญให้กับแฟนเพลงคาราบาว ได้ร่วมสนุกกับ "มหกรรมดนตรี 30 ปี คาราบาว" ที่จะกลายเป็นประวัติศาสตร์อีกหน้าหนึ่งของวงการเพลงไทย เพียงสมัครใช้บริการ บาวคลับ *157 วันนี้ ลุ้นรับทันทีบัตรคอนเสิร์ต เวโลโดรม รีเทิร์นส์ ในวันที่ 19 มีนาคม 2554 ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้
งานนี้ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเครือข่ายใด เอไอเอส, ดีแทค หรือทรูมูฟ ก็มีสิทธิ์ร่วมสนุกเต็มที่ แค่โทรมาที่ *157 บาวคลับ คลับของคนรักบาว โหลดไม่อั้นทั้งเสียงรอสาย เต็มเพลง ริงโทน พร้อมฟังวาทะเด็ดจาก “แอ๊ด คาราบาว” ได้ โดยเสียค่าบริการเพียงเดือนละ 20 บาท ค่าทำรายการนาทีละ 3 บาท

พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าทรูมูฟ ร่วมสนุกแบบจัดเต็มกับกิจกรรม "สมัครปุ๊ป..รับปั๊ป…ทุกสัปดาห์" ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคมนี้ นอกจากจะได้ลุ้นบัตรชมคอนเสิร์ตเวโลโดรม รีเทิร์นส์ วันที่ 19 มีนาคม ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของขวัญพิเศษจากคาราบาว อาทิ เสื้อยืด-พวงกุญแจบาวคลับ และ ซีดีของคาราบาว ในทุกสัปดาห์ โดยจับรางวัล ทุกวันศุกร์ เริ่มศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ และสิ้นสุดศุกร์ที่ 25 มีนาคม ประกาศรางวัลทุกวันอังคารถัดมา และประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ตคาราบาว ภายในวันที่ 15 มี.ค.นี้ ที่ www.warnermusic.co.th หรือ www.facebook.com/warnermusicthailand

แล้ววันที่ 19 มีนาคมนี้ เราไปสร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรีกับคาราบาวด้วยกัน ในคอนสิร์ต “เวโลโดรม รีเทิร์นส์”




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket