home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “บรูโน่ มาร์ส” หนุ่มฮ็อตเสียงดี   20 ก.พ. 54    

“บรูโน่ มาร์ส” หนุ่มฮ็อตเสียงดี
กับรางวัล “ศิลปินป็อปชายยอดเยี่ยม”
จากแกรมมี่ อวอร์ดส์ ครั้งล่าสุด

นักร้องหนุ่มเสียงดีจากฮาวายที่กลายมาเป็นหนุ่มฮ็อตในวงการเพลงแห่งปี 2010 ตั้งแต่ตอนที่ยังไม่มีผลงานเพลงของตัวเองแบบเดี่ยวๆออกมาเลยด้วยซ้ำ คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “บรูโน่ มาร์ส” Bruno Mars หนุ่มผิวเข้มจากฮาวายที่สร้างชื่อเสียง โดยการทำให้เราได้หลงรักในน้ำเสียงหวานๆ มีเสน่ห์ของเขาจากเพลง “น๊อตติ้ง ออน ยู” Nothin’ On You ของ B.o.B เพลงฮิตอันดับ 1 แห่งปี จนมาถึงเพลงฮิตอันดับ 1 ของทุกวันนี้อย่าง “บิลเรี่ยนแนร์” Billionaire ของ Travie McCoy ที่เขาไปฝากเสียงเอาไว้ในท่อนฮุคของเพลงเช่นกัน

วันนี้ “บรูโน่ มาร์ส” พร้อมแล้วกับอัลบั้มชุดใหม่ที่เขาได้ทุ่มเทกับการทำงานในทุกรายละเอียดจนได้มาเป็นอัลบั้ม “ดู-วอพส์ & ฮูลิแกนส์” Doo-Wops & Hooligans งานเพลงที่รวบรวมดนตรีทุกแนวที่ “บรูโน่ มาร์ส” ชื่นชอบ จากการที่เติบโตในครอบครัวที่มีพ่อเป็นนักดนตรีและแม่เป็นนักร้อง และอัลบั้มชุดนี้ยังได้แรงบันดาลใจมาจากดนตรีในยุคโมทาวน์ที่นิยมการร้องในแบบ Doo-Wop อีกด้วย

อัลบั้มชุดนี้ “บรูโน มาร์ส” ได้แท็คทีมร่วมกับทีมโปรดิวเซอร์เพื่อนซี้ The Smeezingtons ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตอย่าง “ไรท์ เราน์ด” Right Round ของ Flo Rida ซึ่งเขาก็มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงเองด้วย และก็ไม่ทำให้แฟนเพลงที่ชื่นชอบเขาไม่ผิดหวัง เพราะเพลง “จัสท์ เดอะ เวย์ ยู อาร์” Just The Way You Are เพลงรักหวานๆ เนื้อหาน่ารักเพลงนี้ ก็ขึ้นไปเป็นอันดับ 1 บนชาร์ท Billboard Hot 100 ได้ในเวลาแค่ไม่กี่สัปดาห์ รวมทั้งในประเทศไทย รวมถึงการคว้าศิลปินป๊อปชายยอดเยี่ยม จากรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ครั้งล่าสุดอีกด้วย ไม่นับรวมซิงเกิ้ลล่าสุด “กรีเนด Grenade ที่ตอนนี้กำลังไต่อันดับชาร์ทเพลงสูงสุดบนคลื่นวิทยุสุดฮอตในขณะนี้ เรียกได้ว่า เป็นการแจ้งเกิดนักร้องหนุ่มที่ฮ็อตที่สุดได้อย่างสมศักดิ์ศรีเลยทีเดียว
อัลบั้ม “ดู-วอพส์ & ฮูลิแกนส์” จาก “บรูโน่ มาร์ส” มีวางจำหน่ายแล้ว รวมถึงดาวโหลดเพลงจากหนุ่มฮอตคนนี้ พร้อมเพลงเพราะได้ เพียง โทร *4947 กด 78 (นาทีละ 5บ.)




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket