home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     25 Hours กับ ซิงกูล่าร์ ตบเท้ามารับรางวัล You2Play Award   15 ก.พ. 54    

25 Hours กับ ซิงกูล่าร์ ตบเท้ามารับรางวัล You2Play Award

2 ศิลปินเจ้าของเพลงฮิตเพลงทำได้เพียง 25 Hours และเพลง เบาเบา Singular ตบเท้าพร้อมกันมารับรางวัลเพลงที่มีคนคลิ๊กเข้ามาฟังมากที่สุด ส่วน 25 Hours ควบรับอีกรางวัลศิลปินที่มีคนคลิ๊กเข้ามาดูมากที่สุด ส่วนฮิปฮอปอย่างไทยเทเนี่ยม ได้รับรางวัลเล่นเต็มที่ เพราะไม่ว่าจะมีงานไหนหนุ่มๆ ไทยเทเนี่ยมก็เต็มที่กับ You2Play มาตลอด แต่สำหรับศิลปินที่ You2Play TV อยากจะมาให้เล่นมาก ติดต่อขอคิวมาตลอด แต่คิวศิลปินไม่เคยว่างมาเล่นให้เลย จนครบ 1 ปี ก็คงจะไม่พ้นศิลปินกลุ่มนี้เลย โมเดิร์นด็อก เจ้าของรางวัลอยากให้เล่น ส่วนศิลปินที่เล่นแล้วชอบชาว You2Play ทุกคนต่างชื่นชอบ และอินไปกับเพลงมากๆ ก็คงจะไม่พ้น สิงโต นำโชค ที่จะมาพร้อมกับอากูเลเล่ตัวเล็ก แต่ถ้าพูดถึงความเคลิ้ม ก็ต้องรางวัลนี้เลย เล่นซะเคลิ้ม กับสาวน้อยน่ารัก อย่าง นิว ปทิตตา ได้รับรางวัลนี้อย่างแน่นอน เพราะหนุ่มๆต่างเคลิ้มไปกับความน่ารักของสาวนิว ปทิตตา จริงๆ ส่วนศิลปินที่เล่นดนตรีสดได้ปึ๊กมากๆจนเป็นที่กล่าวขานของทุกคน วงนี้เลย เครสเชนโด กับผลงานล่าสุดมินิคอนเสิร์ตรายการของมันแรงประจำเดือนกุมภาพันธ์ เล่นได้ปึ๊ก เล่นได้โดน เล่นได้มันส์ จริงๆ แต่ถ้าพูดถึงความกล้าเล่น ต้องศิลปินวงนี้เลย เสลอ ที่พวกเขากล้าเต้น กล้าเล่น อย่างไม่แคร์สายตาใคร และหนึ่งหนุ่มในวงเสลอ ตี๋ ขาว สูง เซอร์ อย่างเป้ อารักษ์ ได้รับรางวัลนักแสดงขี้เล่น ไปอีกด้วย

กิจกรรมดีๆ มันส์ๆ แบบนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีสปอนเซอร์ใจดีที่เล่นมาตั้งแต่ต้นกับ ช่อง You2Play TV ก็นี้เลย YAMAHA และพาร์ทเนอร์ใจดีที่เล่นมาด้วยกันตลอด อย่าง Cheeze Magazine , Looker Magazine และ Radio OK ส่วนสนามเด็กเล่นของชาว You2Play ที่มาปล่อยของกันเป็นประจำ
กับสถานที่นี้เลยที่สนับสนุนเรามาตลอด Route 66 RCA




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket