home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ชมพู่” ฮอท ได้ขึ้นปก “HAMBURGER” รอบ 2   15 ก.พ. 54    

“ชมพู่” ฮอท ได้ขึ้นปก “HAMBURGER” รอบ 2 !
แรงส์...ส์ จริง ถึงทำได้ สำหรับสาวชม “ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ซึ่งถือว่ากำลังฮอทได้ใจ นอกจากจะยึดตำแหน่ง ‘นางเอกบู๊’ ในละครเรื่องใหม่ ‘รหัสทรชน’ ทางวิก 3 พระราม 4 ล่าสุด “ปั๊ม – วีรวัฒน์ อัจจุตมานัส” บก.นิตยสาร Hamburger คว้าขึ้นปกฉบับ 151 ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดา สำหรับการขึ้นปกนิตยสารหัวเดียวซ้ำ 2 รอบ...! โดยรอบนี้สาวชมมาในลุคเปรี้ยวซ่าส์น่าหลงใหลกับสไตล์แฟชั่นแห่งยุคกระต่าย...บอกแล้วว่า แรงส์...ส์ แถมเรื่องไม่เยอะ นี่ถ้าไม่สวย ไม่เริด ทำไม่ได้...!

นอกจากนี้ยังมี First time first love ประสบการณ์ ‘ครั้ง แรก’ ของว่าที่ซุปตาร์เจนใหม่ บอย ปกรณ์, แดน วรเวช, อเล็กซ์ เรนเดลล์, น้ำชา ชีรณัฐ, Singular พร้อมคุยเรื่องรักเก่ากับการเริ่มต้นใหม่ในมุมมองของ “กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ” และเด็ดกับสัมภาษณ์พิเศษ 4 ปีที่ห่างหายจากวงการเพลงของ “ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ” รวมถึงเข้มกับการเจาะลึกหนังไทย “Insects in the backyard” ที่ถูกแบน ...แทนที่จะได้ตีแผ่เรื่อง (น้ำ)เน่า ทว่าเกิดขึ้นจริงในสังคม! เปิดมุมมองใหม่อ่าน Hamburger หรือคลิค http://www.facebook.com/hamburgermag

Øวาเลนไทน์ “แอฟ-สงกรานต์” งดสวีท...เปลี่ยนลุคขึ้นปก “HAMBURGER”!
ส่วนปกใหม่ฉบับรับวาเลนไทน์...ตกเป็นของซุปตาร์คู่หวาน “แอฟ ทักษอร” กับไฮโซหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ซึ่งถือเป็นการถ่ายปกคู่กันอีกครั้งในรอบ 1 ปีของคู่รักสุดฮอท แต่ครั้งนี้ยืนยันว่า...ไม่สวีท กับแฟชั่นที่ฉีกกรอบความหวานด้วยคอนเซปต์ ‘สาวสวยดุกับหนุ่มหล่อเท่’ เรียกว่ามาดใหม่ทั้งคู่ขอเปลี่ยนลุคขึ้นปก Hamburger ฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ให้แฟนๆ ตะลึง..!


ؓพีค” เซย์เยส...โชว์เซ็กซี่ ขึ้นปก “HAMBURGER”!
นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นลั้นลาท้าแดดอุ่นริมหาดพัทยาของคู่ฮอท “พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” กับ “ชิน - ชินวุฒ อินทรคูสิน” โดยเฉพาะสาว “พีค” ยอมเซ็กซี่ ในชุด สปอตตี้ ซีทรู ทูพีช ครั้งแรก! ส่วนนักร้องหนุ่ม “ชิน” ขอโชว์กล้าม(แขน)มัดใหญ่ในเสื้อแขนกุด เรียกว่า เท่...แถมดูดีมีสไตล์ในแบบ เร้กเก้ หล่อ...ไม่แพ้หนุ่มไหน...! งานนี้ “ชิน” เริงร่าควงคู่ “พีค” กับวันสบายๆ ริมทะเล ว่าแต่จะสปอตตี้...เซ็กซี่...ขี้เล่นสดใสและหวานซาบซ่าขนาดไหน ติดตามใน Hamburger เล่ม 152 ฉบับรับวาเลนไทน์...!


ؓHAMBURGER” เปิดซิง...บ้านหลังแรกในชีวิต “อนันดา”!

เปิดซิง...ครั้งแรกกับการบุกบ้านของหนุ่มเซอร์ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ที่ควบมอเตอร์ไซด์ไต่ดอยพาชมบ้านหรูสุดอาร์ทหลังแรกในชีวิตที่ “นครพิงค์เชียงใหม่” พิเศษสุด Hamburger ฉบับนี้ “อนันดา” พาแอ่วเหนือเยือนโลกใบใหม่ในชีวิตที่คดเคี้ยวเหนือระดับน้ำทะเลบนยอดสะเมิงพร้อมสำรวจแสงสียามราตรีริมสองข้างทาง ‘นิมมานเหมินต์’ และที่สำคัญไขปริศนาชีวิตในขวบปีข้างหน้าของพระเอกหนังคุณภาพ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม”

Øแกะกล่อง บก.ป้ายแดง “HAMBURGER” !
สุดท้ายขอแนะนำและโปรดจับตา Hamburger นิตยสารในเครือ บ.เดย์ โพเอทส์ ที่อัดเต็มด้วยเรื่องเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และไลฟ์สไตล์ อัพเดททุกกระแสเทรนดี้ฮิต ทั้ง ดาราดัง ศิลปินสุดฮอท วิเคราะห์วิจารณ์หนังดี เพลงเพราะ และแฟชั่นสุดชิค ราคาเพียง 80 บาทกับ บก. รุ่นใหม่ นามว่า “ปั๊ม – วีรวัฒน์ อัจจุตมานัส” ส่วนช่างภาพฝีมือดีมีชื่อว่า “คเชนทร์ วงศ์แหลมทอง” แห่งนิตยสาร Hamburger!

ติดตามอ่านนิตยสาร Hamburger ฉบับ 152 รับวาเลนไทน์
ของ 2 คู่ฮอท“แอฟ - สงกรานต์” และ “พีค - ชิน”
รวมถึงการเปิดซิงครั้งแรกกับการบุกบ้านของหนุ่มเซอร์ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม”
วาเลนไทน์นี้ แต่จะให้ดีคลิคดูรายละเอียดก่อนใครที่ www.facebook.com/hamburgermag




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket