home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     รับวันแห่งความรักกับอัลบั้ม “เดอะ เบสท์ ออฟ เลิฟ ซองค์”   15 ก.พ. 54    

รับวันแห่งความรักกับอัลบั้ม “เดอะ เบสท์ ออฟ เลิฟ ซองค์”
พบกับบทเพลงรักที่ดีที่สุดกว่า 70 เพลง ฟังกันเต็มอิ่ม

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันวาเลนไทน์ วันที่เรียกกันว่าเป็นวันแห่งความรักแล้ว และสำหรับหลายๆ คนที่กำลังมองหาของขวัญพิเศษให้กับคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นรักแบบพ่อ-แม่ รักแบบเพื่อน หรือรักแบบแฟน หรือบางสิ่งบางอย่างที่จะให้บรรยากาศวันแห่งความรักของคุณสุดแสนโรแมนติก อัลบั้มรวมเพลงรัก “เดอะ เบสท์ ออฟ เลิฟ ซองค์” The Best of Love Songs น่าจะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่เหมาะสม สำหรับวันแห่งความรัก
เพราะนอกจากจะรวมเพลงรัก ซึ้งๆ กว่า 70 เพลงบรรจุในซีดีถึง 4 แผ่น ออกแบบแพ็คเกจได้อย่างสวยงามแล้ว บทเพลงที่คัดสรรมารวมไว้นั้น ยังได้ชื่อว่าเป็นงานรวมเพลงรักที่ดีที่สุดก็ว่าได้

โดยคัดมากันหลากยุค หลายสมัย หลากหลายแนวทาง ไม่ว่าจะเป็น “ไอ นิว ไอ เลิฟด์ ยู” I Knew I Loved You จากซาเวจ การ์เด้นท์, “มอร์ แดน เวิร์ดส” More Than Words ของเอ็กซ์ทรีม, “โซ มัท อิน เลิฟ” So Much in Love จากออล์ฟอร์วัน, “เลิฟ อีส ออล อะราวด์” Love Is All Around โดย เว็ท เว็ท เว็ท, “7 เดย์” 7 Days ของเครก เดวิด รวมไปถึงเพลงสุดซึ้งอย่าง “ไอ แฮฟ น็อทธิง” I Have Nothing จาก วิทนี่ย์ ฮูสตัน ซึ่งทุกเพลงได้ชื่อว่าเป็นงานเพลงรักที่ดีที่สุดในแนวทาง และในยุคของตัวเอง แถมยังได้รับความนิยมมาจนถึงทุกวันนี้

สัมผัสกับเสียงของความรัก บทเพลงแห่งความรักอันแสนอบอุ่น และซาบซึ้งจากอัลบั้ม “เดอะ เบสท์ ออฟ เลิฟ ซองค์” ได้แล้ววันนี้ แล้วโมง-ยามแห่งความโรแมนติกของคุณจะซาบซึ้ง-ประทับใจไปนานเท่านาน




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket