home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     บทเพลงอมตะของเสือสีชมพู “พิ้งค์แพนเตอร์”   9 ก.พ. 54    

บทเพลงอมตะของเสือสีชมพู “พิ้งค์แพนเตอร์”
กลับมาให้ได้ยินอีกครั้ง ด้วยคุณภาพระดับ HDCD (เอชดีซีดี)

แม้เวลาจะผ่านไปนานนับปี บทเพลงของวงดนตรี "เสือสีชมพู" หรือ “พิ้งค์แพนเตอร์” ก็ยังคงมีให้ได้ยินตามสถานบันเทิงต่างๆ หรือถูกเปิดให้ได้ฟังทางวิทยุเรื่อยมา ไม่ว่าจะเป็นงานต้นฉบับของทางวงเอง หรือจากการนำไปเรียบเรียงใหม่ ร้องใหม่ โดยศิลปินรุ่นใหม่
เช่น รอยเท้าบนผืนทราย, รักฉันนั้นเพื่อเธอ, คอยเธอคืนมา หรือ รักพี่นะ บทเพลงเหล่านี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า สามารถยืนยงผ่านกาลเวลา ได้รับความนิยม ได้รับความชื่นชมจากคนรุ่นหนึ่งสู่อีกรุ่นหนึ่งได้เรียบร้อย แต่ก็ไม่ใช่งานที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้
ทาง “วอร์นเนอร์ มิวสิค” เล็งเห็นถึงคุณค่าของบทเพลงฮิตจากวง “พิ้งค์แพนเตอร์” และความต้องการของแฟนเพลง จึงนำเอาเพลงของพวกเขาทั้งหมด 14 เพลงมาทำรีมาสเตอร์ใหม่ ให้สมกับคุณค่าของงานเพลง โดยทำออกมาเป็นเอชดีซีดี HDCD ที่มอบคุณภาพเสียงชั้นดีให้กับบทเพลง ได้มีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้ง และบรรจุอยู่ในซีดีกล่องสีมพูหวานสมกับเป็นอัลบั้มของ “พิ้งค์แพนเตอร์” พร้อมทั้งพิมพ์เนื้อร้องของเพลงทั้ง 14 เพลงลงในปกซีดีที่ออกแบบให้เข้าชุดกันอย่างลงตัว

สำหรับอัลบั้มชุดนี้ใช้ว่า “พิ้งค์แพนเตอร์: รวมฮิตข้ามทศวรรษ” เพื่อให้สมกับความอมตะยืนยงของบทเพลง ที่คงทนได้รับความนิยมผ่านกาลเวลามนานนับทศวรรษ
แฟนเพลงตัวจริงห้ามพลาด อัลบั้ม “พิ้งค์แพนเตอร์: รวมฮิตข้ามทศวรรษ” มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket