home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ปลานิลเต็มบ้าน” นำทีมศิลปินปริณามมิวสิค ปล่อยอัลบั้มใหม่ The Approaching   9 ก.พ. 54    

“ปลานิลเต็มบ้าน” นำทีมศิลปินปริณามมิวสิค ปล่อยอัลบั้มใหม่ The Approaching

ปริณามมิวสิค ค่ายเพลงอินดี้ ปล่อยทีเด็ดส่งอัลบั้มรับปีกระต่าย ที่รวมเอา 5 ศิลปินหน้าใหม่ ในชื่ออัลบั้ม “The Approaching” ที่แปลว่า “การมาถึง” ซึ่งมีความหมายถึงการมาของค่ายปริณามมิวสิค โดยอัลบั้มนี้นำทีมโดยวงอินดี้ที่ถือว่ากำลังมาแรงมากในช่วงนี้อย่างวง ปลานิลเต็มบ้าน เจ้าของเพลงฮิต “คิดดีดี” และเพลง “โลกส่วนตัว” ร่วมกับศิลปินที่เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับคอเพลงอินดี้อย่างวง Twice a Day และวง Three Saturday พร้อมศิลปินน้องใหม่ที่เรียงแถวกันมาอย่างวง Overhear วง 5 หนุ่ม Alternative เลือดใหม่และวง Aplin หนุ่มชาวอังกฤษกับสไตล์การเล่นกีต้าร์ในแบบ Percussive-Acoustic บวกกับการร้องเพลงภาษาไทยที่พร้อมจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

อัลบั้ม The Approaching นี้ได้สื่อความหมายถึงตัวตนที่ชัดเจนของค่ายปริณามมิวสิคที่พร้อมจะเข้าถึงทุกกลุ่มคนฟังเพลง นอกจากนี้ยังได้เผยให้เห็นทิศทางอันหลากหลายของแต่ละวงดนตรี ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของค่ายที่พร้อมจะชวนคนฟังให้เปิดใจออกเดินทางก้าวไปสู่โลกแห่งเสียงเพลงด้วยกัน
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลเพิ่มเติมของปริณามมิวสิคได้ที่ www.you2play.com/theapproaching หรือ www.parinammusic.com




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket