home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “อะเดล” นำ ‘21’ ขึ้นอันดับ 1 14 ประเทศ อังกฤษขายสัปดาห์แรกทะลุ 200,000 แผ่น   9 ก.พ. 54    

“อะเดล” นำ ‘21’ ขึ้นอันดับ 1 14 ประเทศ
อังกฤษขายสัปดาห์แรกทะลุ 200,000 แผ่น

31 มกราคม 2554 – วางจำหน่ายในยุโรปเพียงหนึ่งสัปดาห์ “อะเดล” (Adele) เตรียมนำอัลบัมล่าสุดชุดที่สอง ‘21’ (ทเวนตี้วัน) ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตอัลบัม 14 ประเทศ เฉพาะอังกฤษประเทศเดียวทำยอดขายกว่า 208,000 แผ่นในสัปดาห์แรก พร้อมวางขายอเมริกาปลายเดือนหน้า

หลังจากซิงเกิลแรกของอัลบัม ‘Rolling in the Deep’ (โรลลิง อิน เธอะ ดีป) เป็นขวัญใจไอทูนส์ไปแล้วก่อนหน้า โดยยึดอันดับ 1 จากประเทศต่างๆ ก็ถึงคิวของอัลบัมเต็ม ‘21’ ที่คว้าคะแนนวิจารณ์ระดับ 5 ดาว ขึ้นชาร์ตในยุโรปซึ่งวางขายอัลบัมไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วบ้าง โดยจากยอดขายตลอดสัปดาห์และเพิ่มสูงขึ้นทุกวันทำให้ ‘21’ ขึ้นอันดับ 1 ใน 14 ประเทศ รวมถึงอังกฤษ, ไอร์แลนด์, สกอตแลนด์ และนอกเครือจักรภพ อาทิ นิวซีแลนด์, ฝรั่งเศส, ฮอลแลนด์, อิตาลี, เบลเยี่ยม, ออสเตรีย, ฟินแลนด์, โปรตุเกส, สวิตเซอร์แลนด์ เป็นต้น

นอกจากนั้น ‘21’ ยังทำสถิติเป็นอัลบัมเดือนมกราคมที่ทำยอดขายสูงสุดในรอบ 5 ปี หลังจาก Arctic Monkeys เคยทำสถิติไว้กับอัลบัมแรก Whatever People Say I Am That’s What I’m Not ในปี 2006 ซึ่งกระแสของอัลบัมดังกล่าว ฉุดให้นักฟังเพลงคิดถึงผลงานดีๆ เจ้าของรางวัลแกรมมีของเธอชุดแรก ‘19’ และยกขบวนสนับสนุนครั้งใหญ่ จนพุ่งขึ้นชาร์ตอังกฤษในอันดับที่ 4 ตามมาติดๆ

‘21’ เตรียมวางจำหน่ายในอเมริกาและแคนาดาวันที่ 22 กุมภาพันธ์ โดยคาดหมายว่า มีโอกาสขึ้นถึงอันดับ 1 เช่นเดียวกัน หลังจากสื่อมวลชนและกระแสของซิงเกิล ‘Rolling in the Deep’ ให้การตอบรับอย่างล้นหลามมาตลอดตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว

สำหรับแฟนๆ และนักฟังเพลงชาวไทย นอกจากจะเป็นเจ้าของอัลบัม ‘21’ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านซีดีชั้นนำทั่วประเทศ ยังสามารถติดตามข้อมูล ฟังเพลง และชมมิวสิกวิดีโอของสาวเก่งเสียงสวยคนนี้ได้ทาง www.you2play.com/adele





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket